2 năm Báo Năng lượng Mới ra số đầu tiên:

Thưa với bạn đọc!

08:49 | 12/03/2013

763 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 14/3/2013, Báo Năng lượng Mới vừa tròn 2 năm đến với bạn đọc.

 

Đây là tờ báo non trẻ trong làng báo chí Việt Nam, cơ quan ngôn luận của Hội Dầu khí Việt Nam và được đặt dưới sự lãnh đạo toàn diện của Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

2 năm qua, Báo Năng lượng Mới đã đều đặn đến với bạn đọc hơn 200 số. Bên cạnh tờ Năng lượng Mới là trang tin nhanh Petrotimes.vn đã trở thành tờ báo hàng đầu ở Việt Nam tuyên truyền về năng lượng, trong đó có ngành Dầu khí. Không những tập trung tuyên truyền cho ngành Dầu khí và năng lượng Điện, Than báo còn có nhiều chuyên mục như Thời sự & Bình luận, phóng sự về kinh tế - xã hội, tình hình Biển Đông và quốc tế, truyện dài kỳ, văn hóa, giải trí… bước đầu mang đến cho bạn đọc những thông tin đa dạng, phong phú và hấp dẫn.

Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Năng lượng Mới xin bày tỏ lòng biết ơn tới lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hội Dầu khí Việt Nam đã thường xuyên chỉ đạo, động viên và tạo điều kiện thuận lợi cho tờ báo không ngừng phát triển; cảm ơn các tổng công ty thành viên của Tập đoàn đã quan tâm hỗ trợ hoạt động của báo; cảm ơn bạn đọc gần xa đã có những ý kiến đóng góp xây dựng báo và các bạn cộng tác viên đã góp phần giúp tờ báo trở thành diễn đàn ngày càng sâu rộng, phong phú hơn.

Qua 2 năm xuất bản hơn 200 số báo, Năng lượng Mới cũng còn có những hạn chế cần khắc phục: lực lượng phóng viên, biên tập viên không có chuyên môn về dầu khí, chưa thường xuyên bám sát thực tế nên chưa phản ánh đa dạng, nhiều chiều và sâu sắc về hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như văn hóa dầu khí.

Thời gian tới, báo sẽ tiếp tục bồi dưỡng phóng viên, đổi mới một số trang, mục (cả báo giấy và báo điện tử) nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc. Báo Năng lượng Mới cũng sẽ mở rộng phạm vi tuyên truyền về Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin). Hy vọng rằng, với những mục tiêu trên đây, Báo Năng lượng Mới sẽ có nội dung phong phú và hấp dẫn hơn.

Xin cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông, cộng tác của bạn đọc!

N.L.M

DMCA.com Protection Status