Tiếng hát trên hành trình đi tìm lửa 2013

08:33 | 18/08/2013

593 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/8 tại Viện Dầu khí Việt Nam (Hà Nội), Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức hội diễn văn nghệ "Tiếng hát trên hành trình đi tìm lửa 2013".

Tham dự hội diễn có ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; bà Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các thành viên trong Ban chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PVEP có ông Ngô Hữu Hải, Phó Tổng giám đốc thường trực PVEP; ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP, Trưởng ban tổ chức hội diễn và các thành viên trong Đảng ủy Tổng công ty, ban Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị trong PVEP.

Hội diễn nằm trong chuỗi hoạt động văn nghệ khu vực phía Bắc hướng tới Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VI cùng với đó là kỉ niệm 25 năm ngày truyền thống của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (1988 - 2013).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Hữu Hải chúc cho hội diễn văn nghệ "Tiếng hát những người đi tìm lửa 2013" diễn ra thành công tốt đẹp. Hội diễn để chào mừng thành công của Đại hội XI Công đoàn Việt Nam, đặc biệt diễn ra trong thời điểm những ngày lễ trọng đại của dân tộc đang đến gần vì thế mang một ý nghĩa hết sức quan trọng. Những cán bộ, nhân viên của PVEP sẽ thể hiện hết sức mình để mang lại thành công cho hội diễn.

Kết thúc hội diễn, giải nhất toàn đoàn đã được trao cho đội Liên quân ban Công nghệ Mỏ - Thương mại. Bên cạnh đó, hội diễn còn trao các giải đặc biệt khác như: "Giải phong cách" cho ban Công nghệ Thông tin và Hệ thống; "Tiết mục xuất sắc nhất" cho hợp ca "Đến với con người Việt Nam tôi" của PVEP Sông Hồng; giải "Tinh thần đồng đội" cho 4 đội PVEP Sông Hồng, Liên quân ban Khoan - An toàn Sức khỏe và Môi trường, PVEP Oversea, Liên quân ban Công nghệ Mỏ - Thương mại; giải "sáng tác và kịch bản" cho vở kịch "Một buổi sáng tại mỏ Birseba - Algeria" của ban Phát triển khai thác.

Một số hình ảnh về hội diễn văn nghệ "Tiếng hát trên hành trình đi tìm lửa 2013":

 

Thay mặt ban lãnh đạo PVEP, ông Ngô Hữu Hải chúc cho hội thi văn nghệ diễn ra thành công tốt đẹp.

Các lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam đến tham dự hội diễn.

Hội diễn văn nghệ có sự tham dự của 11 đội của các ban, đơn vị trong PVEP với hơn 20 tiết mục dự thi.

Các tiết mục dự thi đều có sự đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng, bài bản.

Đội thi Ban Phát triển khai thác tham gia dự thi với vở kịch "Một buổi sáng tại mỏ Birseba - Algeria". Vở kịch đã tái hiện lại những công việc hàng ngày của những người thợ "đi tìm lửa" ở vùng xa xôi, khó khăn.

Một tiết mục đơn ca trữ tình "Bonjour Việt Nam" từ ban Đầu tư Phát triển.

Hội diễn lần này cũng hướng tới kỉ niệm 25 năm ngày truyền thống của PVEP.

Màn múa "Người là niềm tin tất thắng"

Hầu hết những tiết mục tham dự trong hội diễn đều tràn ngập tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào khi là một người con Việt Nam. 

"Hành trình những người đi tìm lửa" của PVEP Oversea là tiết mục kết thúc hội diễn.

Các cổ động viên chăm chú theo dõi, cổ vũ cho các đội thi tham gia hội diễn lần này.

Vỡ òa trong niềm vui khi đội nhà chiến thắng.

Bà Nghiêm Thùy Lan và ông Ngô Hữu Hải trao giải nhất của hội diễn văn nghệ cho đội thi Liên quân ban Công nghệ Mỏ - Thương mại và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội thi.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status