Xí nghiệp Khai thác Dầu khí:

Tìm giải pháp nâng cao hiệu quả khai thác dầu khí

16:13 | 18/07/2017

1,029 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/7, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý mỏ, nâng cao hiệu quả khai thác và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học phục vụ sản xuất, Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (XN KTDK) Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội thảo Khoa học - Công nghệ lần I năm 2017 với các chủ đề liên quan đến địa chất - khai thác mỏ.  

Tham dự Hội thảo có ông Lê Việt Hải - Phó Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học - Công nghệ Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro; đại diện lãnh đạo của các đơn vị, phòng ban chức năng, Viện NIPI. Về phía XN KTDK có ông Trần Văn Thường - Giám đốc; ông Đào Nguyên Hưng - Phó giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học - Công nghệ; các thành viên Hội đồng Khoa học - Công nghệ, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các chuyên gia, kỹ sư của XN KTDK.

tim giai phap nang cao hieu qua khai thac dau khi
Tham luận và thảo luận tại Hội thảo

Hội thảo đã nghe các thuyết trình liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực công nghệ khai thác, địa chất - khai thác mỏ cấp thiết hiện nay như: Khai thác đồng thời - thuận lợi và khó khăn áp dụng cho các giếng của Vietsovpetro; Xác định các đặc tính vỉa bằng phương pháp đo khảo sát thủy động lực học hai chế độ làm việc của giếng; Đề xuất tối ưu công nghệ xử lý muối tại mỏ Thỏ Trắng...

tim giai phap nang cao hieu qua khai thac dau khi
Ông Lê Việt Hải, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Hội thảo dành nhiều thời gian để thảo luận, lắng nghe những ý kiến, đề xuất giúp tối ưu công tác quản lý mỏ, nâng cao hiệu quả khai thác cho quỹ giếng của Vietsovpetro. Hội thảo cũng nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực từ các đại biểu tham gia.

Đặc biệt, Hội thảo đã nhận được những ý kiến chỉ đạo sâu sát và cấp thiết của ông Lê Việt Hải, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro đối với hoạt động của XN KTDK trong thời gian sắp tới, nhằm hoàn các kế hoạch của năm 2017 đã được Hội đồng hai phía phê duyệt.

Phạm Cao Thanh

DMCA.com Protection Status