Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí:

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu khóa III

16:27 | 04/08/2017

752 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí (Công ty ANDK) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022.   

Đại hội đã nghiêm túc đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế; phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm để từ đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ 2017-2022.

to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa iii
Đại hội đại biểu khóa III Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí

Trong nhiệm kỳ 2012-2017, nhiều tập thể, cá nhân đoàn viên Công đoàn Công ty ANDK đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) khen thưởng, biểu dương trong các hoạt động, phong trào Công đoàn. Liên tục 5 năm Công ty ANDK hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra, đảm bảo các mục tiêu bảo vệ công tác an ninh an toàn; thu nhập bình quân của người lao động năm sau tăng cao hơn năm trước, từ 5,3 triệu đồng/người/tháng năm 2012 đã lên đến hơn 10 triệu đồng/người/tháng năm 2016.

Trong đó, Công đoàn Công ty ANDK đã thực hiện xuất sắc chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; thường xuyên thăm, động viên, tặng quà cho người lao động, các cháu thiếu nhi là con người lao động trong các dịp lễ, tết; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn khóa III và bầu 12 đồng chí Đại biểu tiêu biểu đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn PTSC lần thứ VII.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Khánh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty ANDK và đồng chí Trương Vũ Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn PTSC đã chúc mừng thành công của Đại hội; đánh giá, biểu dương những thành tích tiêu biểu của Công đoàn Công ty ANDK trong nhiệm kỳ vừa qua và đề nghị Ban chấp hành Công đoàn khóa III sẽ phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực phát huy khả năng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thu Trang

DMCA.com Protection Status