Tổng giám đốc Petrovietnam tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam

17:19 | 09/02/2017

966 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 8/2/2017, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Vũ Trường Sơn đã có buổi tiếp ngài Ibnu Hadi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Indonesia tại Việt Nam.

Cùng dự buổi tiếp có Tham tán công sứ phụ trách kinh tế Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam.

Về phía Petrovietnam có Phó tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm và đại diện Ban Khai thác Dầu khí, Ban Thương mại Thị trường, Ban Khí và Ban Hợp tác Quốc tế.

tong giam doc tap doan tiep dai su indonesia tai viet nam
Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Vũ Trường Sơn tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi

Hai bên đã thảo luận về cơ hội hợp tác dầu khí trong lĩnh vực thăm dò khai thác, đặc biệt là khả năng hợp tác phát triển mỏ khí Tuna kết nối với hệ thống đường ống dẫn khí của Việt Nam.

tong giam doc tap doan tiep dai su indonesia tai viet nam
Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Ngài Đại sứ khẳng định sẽ hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Indonesia nhằm thúc đẩy việc triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung trong bản ghi nhớ về hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và tài nguyên khoáng sản đã ký giữa 2 bên vào tháng 11/2013 và hy vọng hai bên sẽ đạt được nhiều thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực kinh tế trong thời gian tới nhân các chuyến thăm cấp cao của Chính phủ hai nước.

Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn mong muốn ngài Đại sứ và các cơ quan hữu quan của Indonesia tiếp tục hỗ trợ thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Petrovietnam và các đối tác Indonesia trong lĩnh vực dầu khí, đặc biệt với Pertamina trong thời gian tới.

PVN

DMCA.com Protection Status