Tổng Giám đốc PV GAS tiếp lãnh đạo cấp cao Tokyo Gas

13:23 | 15/08/2017

1,384 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - (Petrotimes) - Ngày 14/8, trong chuyến công tác tại Việt Nam, ông Michiaki Hirose – Tổng Giám đốc Tokyo Gas đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).  

Cùng đi có ông Takashi Anamizu – Giám đốc điều hành cấp cao, ông Hisashi Nakamura – Trưởng đại diện tại Việt Nam, ông Yuji Kobayashi – Trưởng đại diện tại TP HCM và các cán bộ của Tokyo Gas.

tong giam doc pv gas tiep lanh dao cap cao tokyo gas
Tổng giám đốc PV GAS tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao Tokyo Gas

Tiếp đoàn Tokyo Gas, về phía PV GAS có ông Dương Mạnh Sơn – Tổng Giám đốc, ông Hồ Tùng Vũ – Phó Tổng Giám đốc; các ông bà đại diện lãnh đạo các Ban, lãnh đạo Công ty LNG Việt Nam, Công ty CP Phân phối Khí Thấp áp Việt Nam (PV GAS D) và các đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, ông Dương Mạnh Sơn – Tổng Giám đốc PV GAS bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tokyo Gas đến thăm PV GAS, sau chuyến thăm trụ sở Tokyo Gas của đoàn lãnh đạo PV GAS trong thời gian tham gia sự kiện GASTECH –2017 tại Nhật Bản vào tháng 4/2017 vừa qua.

tong giam doc pv gas tiep lanh dao cap cao tokyo gas
Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn giới thiệu với đoàn lãnh đạo Tokyo Gas về ngành công nghiệp khí Việt Nam

Ông Dương Mạnh Sơn khẳng định trong thời gian qua, cùng với mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước, hoạt động hợp tác của các doanh nghiệp 2 nước cũng chuyển biến tích cực. PV GAS và Tokyo Gas nói riêng, ngành Dầu khí hai nước nói chung đã tiếp tục phát triển các hợp tác hiệu quả, đặc biệt là 2 sự kiện: thành lập Công ty Cổ phần LNG Việt Nam có sự tham gia của Tokyo Gas Asia (chi nhánh của Tokyo Gas) và Tokyo Gas Asia đã mua 24,9% cổ phần tại PV Gas D, trở thành cổ đông lớn tham gia phát triển kinh doanh khí thấp áp tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc và các đại diện lãnh đạo PV GAS mong muốn sự hợp tác tích cực với Tokyo Gas trong suốt thời gian qua sẽ sớm đạt được những kết quả rõ nét hơn, rộng mở hơn trong thời gian tới.

tong giam doc pv gas tiep lanh dao cap cao tokyo gas
Đại diện lãnh đạo PV GAS và Tokyo Gas chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi gặp, Tổng giám đốc Tokyo Gas Michiaki Hirose khẳng định PV GAS là một đối tác quan trọng của Tokyo Gas tại Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung.

Lãnh đạo Tokyo GAS và PV GAS đã thảo luận việc thúc đẩy các cơ hội trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty được ký kết từ năm 2012; đề cập đến cơ hội phát triển khí đô thị thông qua Công ty PV GAS D, trong đó Tokyo Gas sẽ sử dụng chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này để hỗ trợ về kỹ thuật và tìm kiếm các nguồn vốn ưu đãi để đảm bảo hiệu quả đầu tư cho các dự án khí đô thị. Hai bên cũng thống nhất phối hợp tiếp cận với chiến lược hỗ trợ giữa 2 nhà nước trong lĩnh vực năng lượng.

Tổng Giám đốc Tokyo Gas và thành viên của đoàn đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, sự hợp tác nhiệt thành của PV GAS và mong muốn hai bên sẽ có cơ hội hợp tác sâu rộng hơn trong thời gian tới.

Cuộc gặp gỡ hứa hẹn những cơ hội hợp tác mới giữa PV GAS với Tokyo Gas.

P.V

DMCA.com Protection Status