Tổng giám đốc PVEP được vinh danh Trí thức Việt Nam tiêu biểu 2016

10:11 | 19/06/2017

1,330 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 18/6 tại Hà Nội, Hội Trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh Trí thức Việt Nam tiêu biểu năm 2016. Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), là một trong những đại biểu được vinh danh tại buổi lễ.

Chương trình năm nay đã lựa chọn ra hơn 100 gương mặt tiêu biểu để vinh danh từ hơn 500 hồ sơ đề cử của các tỉnh, thành phố trên cả nước. Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải được vinh danh “Gương mặt CEO quản trị doanh nghiệp giỏi” với những đóng góp trong quản lý, điều hành, phát triển PVEP; có nhiều sáng kiến, nhiều đề tài nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của PVEP nói riêng và đóng góp chung vào sự phát triển của ngành Dầu khí.

tong giam doc pvep duoc vinh danh tri thuc viet nam tieu bieu 2016
Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải nhận bằng khen và cúp vinh danh Trí thức Việt Nam tiêu biểu 2016

Lễ vinh danh Trí thức Việt Nam tiêu biểu năm 2016 là hoạt động truyền thống và thường niên của Hội Trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam đã được tiến hành từ năm 2012.

Chương trình nhằm mục đích tôn vinh kịp thời các gương mặt trí thức tiêu biểu của cả nước đã đạt thành tích xuất sắc trong tất cả các phong trào thuộc mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội trong quá trình hội nhập quốc tế với các tiêu chí bình chọn: Ham muốn sáng tạo; bản lĩnh vững vàng; dũng cảm chấp nhận thử thách; thành quả lao động, sản phẩm thực tiễn của các cá nhân thể hiện được tính mới, tính sáng tạo và cạnh tranh; khả năng áp dụng thực tiễn mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status