Tổng kết 10 năm hợp tác PVN - Vietnam Airlines

20:41 | 11/08/2017

1,566 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 11-8 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã diễn ra Hội nghị Tổng kết 10 năm Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và triển khai hợp tác giai đoạn tiếp theo.

Tới dự Hội nghị về phía Vietnam Airlines có Phó Tổng giám đốc Trịnh Ngọc Thành cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.

Về phía PVN có Thành viên HĐTV Phạm Xuân Cảnh, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tập đoàn, các đơn vị thành viên và Báo Năng lượng Mới.

pvn tong ket hop tac voi vietnam airlines
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết hợp tác giữa PVN và Vietnam Airlines

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về chủ trương các đơn vị trong Khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, ngày 18/5/2007, PVN đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines. Trong những năm qua, PVN và Vietnam Airlines đã triển khai các nội dung trong thỏa thuận hợp tác, đầu tư và thu được nhiều kết quả đáng kể.

Cụ thể, trong thời gian qua, PVN và tất cả các đơn vị thành viên đều sử dụng sản phẩm, dịch vụ vé máy bay của Vietnam Airlines cho các cán bộ đi công tác trong và ngoài nước. Về dịch vụ cung cấp nhiên liệu, Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) và các đơn vị thành viên đã và đang ký hợp đồng bán xăng dầu cho một số đơn vị của Vietnam Airlines.

pvn tong ket hop tac voi vietnam airlines
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành phát biểu tại Hội nghị

Về dịch vụ bảo hiểm, được sự ủng hộ của PVN, trên cơ sở thỏa thuận hợp tác, Bảo hiểm PVI là công ty bảo hiểm đứng đầu trong liên danh bảo hiểm cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho Vietnam Airlines. Cùng với đó, Bảo hiểm PVI đứng đầu cho Chương trình bảo hiểm phi hàng không (tài sản mặt đất, con người) của Vietnam Airlines và các đơn vị trực thuộc và là công ty bảo hiểm đứng đầu cho Chương trình bảo hiểm hàng không của Vietnam Airlines và các đơn vị thành viên.

pvn tong ket hop tac voi vietnam airlines
Thành viên HĐTV PVN Phạm Xuân Cảnh phát biểu tại Hội nghị

Về dịch vụ tài chính, ủy thác và thu xếp vốn, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) đã cung cấp dịch vụ tài chính cho Vietnam Airlines trong suốt những năm qua và đã hợp tác quảng cáo với Tạp chí Heritage, đơn vị trực thuộc Vietnam Airlines, đồng thời quảng bá thương hiệu PvcomBank trên thẻ lên tàu bay của Vietnam Airlines.

pvn tong ket hop tac voi vietnam airlines
Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh tặng quà lưu niệm cho Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành

Trong thời gian tới, PVN và Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với mục tiêu khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng hiệu quả nguồn lực của mỗi bên để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển, tạo mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên. Trong đó nội dung hợp tác tập trung vào việc phân phối sản phẩm dịch vụ và sử dụng các dịch vụ của nhau như cung cấp nhiên liệu cho máy bay, dịch vụ cung cấp vé máy bay, dịch vụ tài chính, bảo hiểm…

pvn tong ket hop tac voi vietnam airlines
Đại diện lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành đánh giá cao kết quả của sự hợp tác giữa PVN và Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, Phó Tổng giám đốc Trịnh Ngọc Thành mong muốn PVN và các đơn vị thành viên trong thời gian tới tiếp tục tăng cường hợp tác với Vietnam Airlines và các đơn vị nhằm thúc đẩy sự phát triển của đôi bên.

Thành viên HĐTV PVN Phạm Xuân Cảnh nhấn mạnh việc hợp tác thành công giữa PVN và Vietnam Airlines đã trở thành một hình mẫu hợp tác giữa các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương, đáp ứng yêu cầu trong chủ trương chung của Khối. Trong giai đoạn hợp tác tiếp theo, PVN và Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực thế mạnh khác, đồng thời tạo điều kiện giúp đỡ lẫn nhau giữa các đơn vị của hai bên nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status