Trao 3 lượng vàng cho khách hàng trúng giải đặc biệt chương trình Petrovietnam Gas

18:07 | 24/02/2017

950 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Khách hàng Lư Muối (quận Gò Vấp, TP HCM) đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017” do Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South) - đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) tổ chức.  

Bên cạnh giải đặc biệt là 3 lượng vàng SJC, PV GAS South còn trao 3 giải nhất gồm 3 xe Piaggio Vespa Primavera 125cc; 6 giải nhì là điện thoại iPhone 7 128 GB; 9 giải ba, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC; cùng 6.000 giải khuyến khích là đồng hồ treo tường cho các khách hàng trúng thưởng.

trao 3 luong vang cho khach hang trung giai dac biet chuong trinh petrovietnam gas
PV GAS South trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng

Chương trình “Cào quay số thưởng Tết 2017” được áp dụng cho khách hàng từ Quảng Bình đến Cà Mau, khi mua bình gas 12 kg, 20 kg, 45 kg thuộc các nhãn hiệu: Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas, thời gian từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 15/2/2017.

Trên tất cả sản phẩm bình gas thuộc các nhãn hàng của PV GAS South đều được dán tem chống giả công nghệ Hologram SMS trên niêm màng co đi theo bình. Khi sử dụng sản phẩm gas trong dịp tết vừa qua, người tiêu dùng đã soạn tin nhắn theo cú pháp (mã tem cào) gửi về tổng đài 8077 để tham gia chương trình “Cào quay số trúng thưởng” và qua đó cũng giúp xác minh độ thật giả của sản phẩm gas đang dùng, nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và góp phần triệt tiêu vấn nạn gas giả trên thị trường.

Bà Lư Muối chia sẻ, do tin dùng sản phẩm Gas Dầu Khí của Petrovietnam Gas trong suốt thời gian qua đã giúp bà may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này.

PV GAS South khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn các thương hiệu gas có uy tín, mua tại các đại lý chính hãng và có giấy phép kinh doanh được niêm yết tại cửa hàng. Khi nhận gas, hãy tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách chú ý hơn các đặc điểm nhận dạng bên ngoài của tem chống giả và kiểm tra sâu sát thêm lần nữa bằng cách nhắn tin mã sản phẩm (mã tem cào) gửi về tổng đài 8077 để kiểm tra hàng chính hãng.

Trong trường hợp người tiêu dùng khi mua các bình gas thuộc các nhãn hàng của PV Gas South nếu không còn đủ tem, niêm thì kiên quyết không sử dụng và gọi ngay vào tổng đài 18006776 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status