Trao bằng tốt nghiệp cho 155 học viên Lớp cao cấp lý luận chính trị K67-B30 và B31

19:59 | 17/10/2018

3,307 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều 17/10, tại Tòa nhà PV GAS (TP HCM), Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức trọng thể Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 155 học viên các Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K67-B30 và K67-B31, khóa học 2016 – 2018.  
trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31Thực hiện chương trình an sinh xã hội tại Cao Bằng
trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K67.B31
trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31Khai giảng Lớp Cao cấp lý luận Chính trị hệ không tập trung các cơ quan Trung ương

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Bùi Nhật Quang - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Viện hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Thạo – Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; đồng chí Lê Quốc Lý – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Vũ Thanh Sơn – Phó vụ trưởng phụ trách Vụ Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ, Ban Tổ chức Trung ương.

trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng trao bằng tốt nghiệp cho học viên xuất sắc

Theo báo cáo tổng kết lớp học, lớp cao cấp lý luận chính trị K67-B30 và B31 phải hoàn thành 4 khối kiến thức, viết đề án tốt nghiệp và thi tốt nghiệp. Với hệ thống chương trình đó, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng, xây dựng Đảng, đường lối của Đảng Cộng sản về một số lĩnh vực của đời sống xã hội, chính trị học, nhà nước - pháp luật, khoa học lãnh đạo, quản lý kinh tế, quan hệ quốc tế…, giúp học viên vận dụng sáng tạo những tri thức lý luận, phương pháp khoa học, kỹ năng lãnh đạo, quản lý vào giải quyết những vấn đề mới, nảy sinh trong thực tiễn công tác.

trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31
Đồng chí Trần Sỹ Thanh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Qua các lần thi các học phần, đặc biệt trong quá trình đi nghiên cứu thực tế, ôn thi, viết đề án tốt nghiệp, đã thực sự nâng cao một bước về nhận thức lý luận, về trình độ diễn đạt, văn phong cho các học viên; đồng thời giúp cho người học có tri thức hiểu biết mới, nâng cao được tính tự giác trong suy nghĩ và hành động.

Với những kết quả học tập và rèn luyện trên, trong quá trình học tập, lớp K67-B30 và B31 đã có một số học viên được các cơ quan, đơn vị bổ nhiệm vào những chức vụ cao hơn.

trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng phát biểu bế giảng khóa học

Lớp K67-B30 có 79 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan Trung ương, Tập đoàn và một số đơn vị đóng trên địa bàn TP HCM gồm: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng Nhà nước, Hải quan TP HCM. Kết thúc khóa học có 76 học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 5 học viên đạt loại giỏi, 66 học viên đạt loại khá, 5 học viên đạt loại trung bình khá.

Lớp K67-B31 có 79 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý của các Tổng công ty, các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đóng tại các tỉnh miền Nam và TP HCM. Kết thúc khóa học có 79 học viên được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 8 học viên đạt loại giỏi, 71 học viên đạt loại khá.

trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31
Khen thưởng học viên đạt danh hiệu “Học viên học tập tốt, rèn luyện tốt”

Đồng thời, có 8 đồng chí học viên Lớp K67-B30 và Lớp K67-B31 được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng Giấy khen với danh hiệu “Học viên học tập tốt, rèn luyện tốt” vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Ngoài ra, còn nhiều đồng chí đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong học tập và tham gia tích cực vào các hoạt động của lớp, góp phần quan trọng vào thành công của các lớp học, được tập thể lớp và Ban Tổ chức lớp biểu dương.

trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31
Đồng chí Trần Sỹ Thanh chúc mừng 155 học viên tốt nghiệp

Thành công của khóa học đã được Ban Tổ chức lớp học nhấn mạnh là Lớp K67-B30 và B31 không chỉ là các lớp có ý thức học tập và rèn luyện tốt, năng động, đoàn kết, gắn bó, có tinh thần tương thân tương ái mà còn là các lớp học có nhiều hoạt động sôi nổi, đóng góp thiết thực vào các phong trào hoạt động xã hội của Học viện. Điều quan trọng nhất là các lớp học đã thực hiện tốt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Nhận thức của học viên đều được nâng lên đáp ứng yêu cầu của tình hình mới. Công tác tổ chức lớp chặt chẽ, tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, thực hiện tốt quy chế đào tạo của Học viện.

Phát biểu bế giảng khóa học, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cho biết, đây là các lớp học thực hiện phương châm mới của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh là đột phá - sáng tạo - chất lượng và hiệu quả. Các lớp học đảm bảo nguyên tắc trang bị kiến thức theo phương châm hết sức cơ bản, hệ thống, thực tiễn và hiện đại. Yêu cầu với học viên lần này cũng không chỉ học tập tại lớp, thảo luận, đi thực tế, tương tác trong lớp học theo khung chương trình đã được phê duyệt mà còn có yêu cầu rất cao về rèn luyện kỷ cương, tinh thần trách nhiệm…

trao bang tot nghiep cho 155 hoc vien lop cao cap ly luan chinh tri k67 b30 va b31
Đồng chí Trần Sỹ Thanh trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và đồng chí Trần Sỹ Thanh cũng đã chúc mừng và chia vui cùng thành tích chung của 155 đồng chí học viên vừa nhận bằng tốt nghiệp; đồng thời bày tỏ mong muốn sau khóa học này các đồng chí học viên sẽ phát huy hơn nữa những kiến thức, kỹ năng, phương pháp luận đã học được trong khóa học để đóng góp một cách thực chất và có hiệu quả vào công việc của mình tại các cơ quan, đơn vị đang công tác.

Mai Phương – Phạm Tuân

DMCA.com Protection Status