Trung tâm y tế Vietsovpetro triển khai dịch vụ mới khám sức khỏe cho người lái xe

10:29 | 16/08/2018

9,579 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 10/8/2018, Trung tâm Y tế (TTYT) Vietsovpetro triển khai dịch vụ mới khám sức khỏe cho người lái xe hai bánh, xe ba bánh, xe ô tô theo quy định của liên Bộ Y tế và Bộ Giao thông Vận tải tại Thông tư liên tịch số 24/2015/TTLT-BYT-BGTVT quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe.  

Đây là loại hình dịch vụ mới của TTYT Vietsovpetro để thực hiện khám sức khỏe cho các CBCNV lái xe của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro theo quy định và đẩy mạnh công tác dịch vụ ngoài.

Các gói khám sức khỏe cho người lái xe áp dụng cho các trường hợp khám sức khỏe tuyển dụng người lái xe, khám sức khỏe để học tập tại các trường đào tạo lái xe, khám sức khỏe để được cấp, đổi giấy phép lái xe, nâng hạng lái xe và khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe…

Đối với CBCNV lái xe của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, việc khám sức khỏe được thực hiện chung trong kế hoạch khám sức khỏe hằng năm của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Đối với dịch vụ ngoài, TTYT Vietsovpetro tiếp nhận khám sức khỏe cho người lái xe tất cả các ngày hành chính trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần. Các đơn vị vận tải ngoài Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro có thể hợp đồng khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe vào các ngày thứ 7, trừ ngày nghỉ lễ.

trung tam y te vietsovpetro trien khai dich vu moi kham suc khoe cho nguoi lai xe
TTYT Vietsovpetro triển khai dịch vụ mới khám sức khỏe cho người lái xe

Theo quy định của liên Bộ Y tế và Bộ Giao thông Vận tải, khám sức khỏe cho người lái xe gồm các nội dung: khám chuyên khoa tâm thần, thần kinh, tim mạch, hô hấp, nội tiết, cơ xương khớp, mắt, tai mũi họng, thai sản (với nữ) và các xét nghiệm chất gây nghiện, xét nghiệm nồng độ cồn trong máu.

Đối với khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe, ngoài các nội dung khám theo quy định có thể bổ sung thêm các nội dung khám theo yêu cầu của khách hàng.

TTYT Vietsovpetro khám và trả kết quả khám trong ngày.

trung tam y te vietsovpetro trien khai dich vu moi kham suc khoe cho nguoi lai xe
TTYT Vietsovpetro với những trang thiết bị điều trị hiện đại

Tính đến thời điểm ngày 10/8/2018, TTYT Vietsovpetro đã tổ chức đầy đủ các loại hình khám sức khỏe với đa dạng các loại gói khám, mức khám khác nhau phục vụ việc chăm sóc sức khỏe cho CBCNV Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và phục vụ công tác dịch vụ ngoài.

Các gọi khám dịch vụ của TTYT Vietsovpetro, bao gồm: Khám sức khỏe tuyển dụng; Khám sức khỏe làm việc trên các công trình biển; Khám sức khỏe thuyền viên; Khám sức khỏe định kỳ; Khám sức khỏe bệnh nghề nghiệp; Khám sức khỏe khi vào học tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, trường dạy nghề và các đối tượng khác; Khám sức khỏe tiền hôn nhân, khám sức khỏe lập di chúc, thừa kế... Khám sức khỏe đi học tập, làm việc, đi du lịch, đi thăm người thân ở nước ngoài. Khám sức khỏe theo lứa tuổi, theo giới tính, theo yêu cầu, theo chuyên đề. Các gói khám cơ bản, nâng cao, chuyên sâu tim mạch, tầm soát ung thư giai đoạn sớm… Khám sức khỏe cho người lái xe hai bánh, ba bánh, bốn bánh.

Trong quá trình phát triển, TTYT Vietsovpetro luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho CBCNV Vietsovpero và phát triển công tác dịch vụ ngoài.

trung tam y te vietsovpetro trien khai dich vu moi kham suc khoe cho nguoi lai xeĐơn vị được xếp hạng bệnh viện
trung tam y te vietsovpetro trien khai dich vu moi kham suc khoe cho nguoi lai xeĐại hội Công đoàn Trung tâm Y tế Vietsovpetro lần thứ XII
trung tam y te vietsovpetro trien khai dich vu moi kham suc khoe cho nguoi lai xeTrung tâm y tế Vietsovpetro tìm giải pháp cấp cứu và phục hồi chức năng sớm đột quỵ

P.V

DMCA.com Protection Status