Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí khánh thành Trung tâm đào tạo SEAL

20:48 | 18/04/2017

1,441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 18/4 tại TP Bà Rịa, Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC) và Công ty Valqua Việt Nam thuộc Tập đoàn Nippon Valqua (Nhật Bản) khánh thành Trung tâm đào tạo SEAL (Seal Training Center).

Về dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND Thành phố Bà Rịa.

Về phía lãnh đạo Tập đoàn Nippon Valqua có ông Hiroshi Hamada - Thành viên nhóm điều hành cấp cao và ông Yoshiaki Tsubakiyama - Giám đốc điều hành cùng lãnh đạo Công ty Valqua Việt Nam.

truong cao dang nghe dau khi khanh thanh trung tam dao tao seal
Ông Vũ Duy Hảo, Hiệu trưởng PVMTC phát biểu tại lễ khánh thành Trung tâm đào tạo SEAL

Tại lễ khánh thành, ông Vũ Duy Hảo - Hiệu trưởng PVMTC nhấn mạnh: Để đáp ứng nhu cầu đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc với các thiết bị lót đệm cho các cán bộ kỹ thuật làm công tác bảo dưỡng tại các cơ sở sản xuất, góp phần giúp nhà máy, xí nghiệp được vận hành một cách an toàn, hiệu quả, PVMTC đã hợp tác cùng với Công ty Valqua Việt Nam thành lập Trung tâm đào tạo SEAL đặt tại cơ sở Bà Rịa.

Sau hơn một năm tích cực triển khai với sự nỗ lực từ cả hai đơn vị thì Trung tâm đào tạo SEAL đã hoàn thành tất cả các hạng mục và sẵn sàng cho việc triển khai đào tạo. Trung tâm được trang bị các trang thiết bị hiện đại gồm: Thiết bị đánh giá lắp lệch đường ống; thiết bị thực hành sản phẩm Gland Packing dùng cho van trên máy thực tế; thiết bị đào tạo lắp đặt SEAL trên bơm, van; thiết bị siết thử trong nhà máy; thiết bị đánh giá hư hỏng do nén ép; thiết bị đánh giá tính kín khít.

truong cao dang nghe dau khi khanh thanh trung tam dao tao seal
Ông Hiroshi Hamada - đại diện Tập đoàn Nippon Valqua phát biểu

Công ty Valqua Việt Nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm lót đệm dùng cho hệ thống đường ống công nghiệp, máy móc thiết bị công nghiệp. Được thành lập vào năm 2008, Công ty Valqua Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Nippon Valqua.

truong cao dang nghe dau khi khanh thanh trung tam dao tao seal
Nghi thức cắt băng khánh thành Trung tâm đào tạo SEAL

Tại lễ khánh thành, ông Hiroshi Hamada - Thành viên nhóm điều hành cấp cao, Tập đoàn Nippon Valqua bày tỏ sự vinh hạnh vì có thể góp phần vào công tác đảm bảo an toàn trong công cuộc phát triển nền công nghiệp Việt Nam thông qua việc tổ chức các khóa đào tạo SEAL cùng với PVMTC.

truong cao dang nghe dau khi khanh thanh trung tam dao tao seal
Ông Vũ Duy Hảo và ông Hiroshi Hamada tại Trung tâm đào tạo SEAL

“Có thể nói, các chương trình đào tạo SEAL là sự kết tinh của kinh nghiệm và kỹ thuật về công nghệ sản xuất các sản phẩm SEAL và các vấn đề liên quan đến SEAL mà Tập đoàn chúng tôi đã đúc kết được trong suốt 90 năm bề dày lịch sử. Tôi xin hứa trong thời gian tới sẽ nỗ lực hết mình, phối hợp chặt chẽ cùng PVMTC tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc với các sản phẩm SEAL cho cán bộ kỹ thuật, giúp các nhà máy luôn vận hành an toàn, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam”, ông Hiroshi Hamada cam kết.

truong cao dang nghe dau khi khanh thanh trung tam dao tao seal
Tham quan Trung tâm đào tạo SEAL

Phải khẳng định, việc PVMTC hợp tác với một đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm lót đệm dùng cho hệ thống đường ống công nghiệp, máy móc thiết bị công nghiệp như Công ty Valqua Việt Nam, một lần nữa khẳng định sự quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo, gắn liền công tác đào tạo với thực tế sản xuất và hội nhập quốc tế của PVMTC.

Thiên Thanh

  • el-2024