Tuổi trẻ DMC tổ chức chương trình “Trung thu kết nối”

19:59 | 02/10/2017

835 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 1/10, Tại Toà nhà Viện Dầu khí Việt Nam, Đoàn thanh niên Cơ sở Tổng công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí (DMC) đã tổ chức chương trình Trung thu cho các cháu là con em cán bộ đang làm việc tại Tổng công ty.   
tuoi tre dmc to chuc chuong trinh trung thu ket noi

Với chủ đề “DMC Family Connection & Mid –Autumn” (Trung thu kết nối gia đình DMC), đây là một trong những hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên DMC tổ chức với mục đích kết nối góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình DMC, mà còn là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp trung thu về. Khác với mọi năm, chương trình Trung thu năm 2017 được các bạn đoàn viên tổ chức vào ngày chủ nhật đã nhận được sự ủng hộ và tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo con em và các gia đình cán bộ công nhân viên Tổng công ty.

Đến với chương trình, các bé không chỉ được xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật như: Ảo thuật, bong bóng khổng lồ, vẽ mặt nghệ thuật, múa lân nghệ thuật… mà còn được tham gia nhiều trò chơi giúp các con phát triển toàn diện hơn từ kỹ năng vận động đến tư duy sáng tạo như: ném bóng vào rổ, thi nhảy theo giai điệu, đố vui có thưởng, xé dán… đã mang lại cho các em những trải nghiệm thú vị và tạo nên một bức tranh tràn ngập màu sắc tuổi thơ.

tuoi tre dmc to chuc chuong trinh trung thu ket noi
Các em nhỏ tham gia trò chơi “xé dán”

Mỗi chương trình đi qua đều để lại những dư âm, những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên trong đại gia đình DMC, qua đó góp phần tạo động lực để cán bộ công nhân viên tiếp tục sát cánh, phấn đấu vì mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty DMC.

PV

DMCA.com Protection Status