Tuổi trẻ PTSC tổ chức “Hành trình kết nối và sẻ chia” lần 2 năm 2018

11:28 | 15/06/2018

655 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện kế hoạch hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên và chiến dịch tình nguyện Hè năm 2018, vừa qua, Cụm phối hợp hoạt động (PHHĐ) Khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức chương trình "Tuổi trẻ PTSC: Hành trình kết nối và sẻ chia” lần 2 năm 2018.  

Tham dự chương trình có đồng chí Dương Hồng Thái - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC); đồng chí Trần Ngọc Choan - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên PTSC, Cụm trưởng Cụm PHHĐ Bà Rịa - Vũng Tàu.

Được xây dựng để trở thành một hoạt động thường niên của tuổi trẻ PTSC khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, chương trình năm nay đã thu hút sự tham gia của hơn 50 đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) từ 11 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên PTSC trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

tuoi tre ptsc to chuc hanh trinh ket noi va se chia lan 2 nam 2018
Thăm và tặng 200 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi tại xã Châu Pha

Với thông điệp "kết nối và sẻ chia" của chương trình, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 200 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Châu Pha là xã có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đời sống người dân còn nhiều vất vả, do vậy những món quà nhỏ từ các ĐVTN PTSC thực sự là nguồn động viên to lớn đối với các em.

tuoi tre ptsc to chuc hanh trinh ket noi va se chia lan 2 nam 2018
Thăm địa đạo Long Phước

Đoàn cũng đã ghé thăm địa đạo Long Phước, thành phố Bà Rịa. Tại đây, các ĐVTN đã được ôn lại lịch sử hào hùng của quân, dân Bà Rịa trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, hiểu được những hy sinh mất mát của thế hệ đi trước trong công cuộc giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

tuoi tre ptsc to chuc hanh trinh ket noi va se chia lan 2 nam 2018
Hoạt động teambuilding

Bên cạnh hoạt động an sinh xã hội, tìm hiểu lịch sử dân tộc, các ĐVTN trong đoàn đã có những giây phút thú vị và ngập tràn tiếng cười trong chương trình teambuilding tại bãi biển khu cắm trại Hodota, Bình Thuận. Với hàng loạt trò chơi đồng đội, mang đậm dấu ấn sáng tạo thực sự đã gắn kết tất cả các thành viên với nhau.

Trần Ngọc Choan

DMCA.com Protection Status