Tuổi trẻ Vietsovpetro khởi động Tháng Thanh niên 2018

10:11 | 13/03/2018

751 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí tuổi trẻ cả nước sôi nổi thi đua chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), ngày 10/3, Đoàn Thanh niên Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội thao Tháng Thanh niên năm 2018, mở đầu cho một tháng hoạt động đầy sôi nổi và năng động.

Tham dự hoạt động có đồng chí Võ Văn Châu - Bí thư Đoàn Vietsovpetro, đồng chí Hoàng Thanh Bình - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Vietsovpetro, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành và cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trong Vietsovpetro.

tuoi tre vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2018
Hội thao Tháng Thanh niên năm 2018

Tại hội thao năm nay, với chủ đề hướng về tuyên truyền bảo vệ môi trường, các đoàn viên, thanh niên ngoài tham gia nội dung chính là hội thi leo núi (Núi Nhỏ, Hải Đăng - TP Vũng Tàu) còn đồng loạt tham gia hoạt động dọn dẹp vệ sinh trên cung đường diễn ra hội thi. Nội dung này cũng được xem là một phần thi để Ban tổ chức tính vào giải thưởng chung. Bên cạnh đó là hoạt động teambulding với các trò chơi liên hoàn như: đoàn tàu đồng đội, cầu trên không, xạ thủ tài ba, dán tranh bằng các vật liệu rác với chủ đề bảo vệ môi trường... đã tạo không khí tham gia rất sôi nổi, đoàn kết của các đoàn viên, thanh niên.

tuoi tre vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2018
Các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường và dọn dẹp vệ sinh dọc cung đường Núi Nhỏ - Hải Đăng tại hội thao
tuoi tre vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2018
Các hoạt động teambuilding của hội thao

Hội thao kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả giải Nhất thuộc về Đoàn cơ sở Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan; giải Nhì thuộc về Đoàn cơ sở Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng và giải Ba thuộc về Chi đoàn cơ sở Xí nghiệp Dịch vụ.

tuoi tre vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2018
Trao công trình “Sân trường em sạch đẹp” cho Trường tiểu học xã Bông Trang

Cũng nằm trong các hoạt động của Tháng Thanh niên 2018, trước đó, vào sáng ngày 9/3, Đoàn Vietsovpetro đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chuyến đi, Đoàn đã đến thăm và tặng 20 phần quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, bàn giao công trình “Sân trường em sạch đẹp” gồm 10 thùng đựng rác cho trường với tổng số tiền trị giá 11 triệu đồng, được biết đây là trường tiểu học có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa bàn.

tuoi tre vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2018
Đoàn trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Trường tiểu học xã Bông Trang

Các hoạt động trên đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Vietsovpetro, tạo đà cho các hoạt động chuẩn bị diễn ra trong thời gian tới hưởng ứng Tháng Thanh niên 2018.

H.Bình - M.Hân

DMCA.com Protection Status