Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam:

Tuyên dương học sinh giỏi, đạt giải quốc gia, quốc tế 2017

15:18 | 01/10/2017

1,227 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/9, tại trụ sở Tập đoàn (18 Láng Hạ, Hà Nội), Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh là con em của người lao động đang làm việc trong ngành Dầu khí đạt giải cấp tỉnh/thành phố, quốc gia, quốc tế khu vực phía Bắc năm học 2016 - 2017.  
tuyen duong hoc sinh gioi dat giai quoc gia quoc te 2017
Đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn trao phần thưởng cho các em đạt giải quốc gia.

Tham dự lễ tuyên dương có đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn cùng đại diện các ban, văn phòng Tập đoàn, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn và 85 em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, thành phố, quốc gia và quốc tế khu vực phía Bắc.

Đây là một hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực nhằm khích lệ con cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trong học tập, động viên các con phấn đấu rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn giúp bố mẹ yên tâm công tác.

tuyen duong hoc sinh gioi dat giai quoc gia quoc te 2017
Bí thư Đoàn Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương phát biểu khai mạc Lễ tuyên dương

Phát biểu khai mạc lễ tuyên dương, Bí thư Đoàn Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương khẳng định: “Trong những năm qua, các em học sinh là con cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã không ngừng vươn lên trong học tập và kết quả học tập năm sau cao hơn năm trước. Trong năm học 2016 - 2017, toàn Tập đoàn có 669 em đạt giải từ cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trở lên trong đó có 1 em đạt giải quốc tế, 161 em đạt giải quốc gia, 497 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tiêu biểu là em Ngô Tăng Thu Hà, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, con đồng chí Ngô Hữu Hải, Tổng Giám đốc PVEP, đạt giải khuyến khích Thiên văn học Olympic Châu Á - Thái Bình Dương; em Nguyễn Trâm Anh, học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Vũng Tàu, con đồng chí Trần Thị Hoài An, Tổng công ty Dầu Việt Nam, đạt huy chương vàng Tiếng Anh toàn quốc; em Trần Minh Khoa, học sinh Trường THPT chuyên khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), con đồng chí Lê Thị Ngọc Bích, cán bộ Ban Kiểm soát Tập đoàn, đạt giải ba toán quốc gia.

tuyen duong hoc sinh gioi dat giai quoc gia quoc te 2017
Đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao phần thưởng cho các em đạt giải quốc gia.

Những thành tích học tập của các em chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động ngành Dầu khí.

“Các em là con của những người lao động của tập thể Dầu khí anh hùng, các em tự hào là con em người Dầu khí, được nuôi dạy trong truyền thống hiếu học, trọng nhân nghĩa, giàu lòng nhân ái của người Dầu khí. Trong mỗi thành công của các em hôm nay luôn có sự kế thừa những truyền thống, đạo lý tốt đẹp ấy. Trong mỗi bước trưởng thành, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc làm nên thành công của các em. Chúng ta hãy dành vinh dự hôm nay cho cha mẹ, ông bà, những người thân yêu luôn nâng đỡ, dìu dắt, động viên các em. Xin cảm ơn những bậc cha mẹ - những người lao động Dầu khí đã nuôi dưỡng, dạy dỗ thật tốt những chủ nhân tương lai của đất nước” – đồng chí Vũ Thị Thu Hương khẳng định.

tuyen duong hoc sinh gioi dat giai quoc gia quoc te 2017

Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng trao bằng khen cho các em học sinh đạt giải quốc gia.

tuyen duong hoc sinh gioi dat giai quoc gia quoc te 2017
Đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam và đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư thường trực Đoàn Tập đoàn trao bằng khen cho các em học sinh đạt giải cấp tỉnh, thành phố

Trong phần trao thưởng, các em học sinh đạt giải cấp quốc gia, quốc tế nhận phần thưởng gồm giấy khen của Đoàn Tập đoàn và tiền thưởng là 700.000 đồng với giải cấp tỉnh, thành phố, 1,5 triệu đồng đối với giải quốc gia, 3 triệu đồng đối với giải quốc tế. Đối với hình thức thi qua mạng, mỗi em học sinh sẽ được nhận 500 nghìn đồng cho giải cấp tỉnh, thành phố, 1 triệu đồng với giải cấp quốc gia.

tuyen duong hoc sinh gioi dat giai quoc gia quoc te 2017
Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn trào cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại Lễ tuyên dương, nhằm chia sẻ tình cảm với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn phường Láng Hạ và phường Thành Công, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã quyết định trao tặng 20 suất học bổng cho 20 em.

N.Hoan - H.Anh

DMCA.com Protection Status