Viện Dầu khí Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác với Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen

22:38 | 20/10/2017

879 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho biết đã ký Thỏa thuận hợp tác với Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen (Industrial University of Tyumen - IUT) trong khuôn khổ Diễn đàn Dầu khí Tyumen 2017 (Liên bang Nga).  
vien dau khi viet nam ky thoa thuan hop tac voi dai hoc tong hop cong nghiep tyumen
Quyền Hiệu trưởng Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen Veronika Efremova và Phó Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam Nguyễn Hồng Minh ký kết Thỏa thuận hợp tác

Theo đó, VPI và IUT sẽ tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực: đào tạo chuyên gia chất lượng cao (trình độ thạc sĩ, tiến sĩ); tạo điền kiện triển khai các chương trình thực tập cho sinh viên, trao đổi cán bộ và chuyên gia, các dự án nghiên cứu chung, các chương trình nghiên cứu - đào tạo trong lĩnh vực dầu khí và các ngành công nghiệp liên quan.

Cũng tại Diễn đàn Dầu khí Tyumen 2017, TS. Nguyễn Hồng Minh đã tham dự phiên thảo luận về đào tạo phát triển nguồn nhân lực, trong đó trình bày báo cáo về quan điểm và thực tiễn triển khai công tác đào tạo và phát triển chuyên gia trong lĩnh vực dầu khí ở Petrovietnam.

vien dau khi viet nam ky thoa thuan hop tac voi dai hoc tong hop cong nghiep tyumen
TS. Nguyễn Hồng Minh trình bày báo cáo tại Diễn đàn Dầu khí Tyumen 2017

Trong thời gian công tác ở Liên bang Nga, Viện Dầu khí Việt Nam đã làm việc với các chuyên gia và một số đơn vị trực thuộc Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen về các công nghệ tiên tiến ứng dụng trong xử lý dầu tràn và tăng cường thu hồi dầu… Trước mắt Viện Dầu khí Việt Nam đang trao đổi để mời một số chuyên gia Nga sang giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm về thăm dò, khai thác dầu khí tại Liên bang Nga cho cán bộ Việt Nam.

vien dau khi viet nam ky thoa thuan hop tac voi dai hoc tong hop cong nghiep tyumen
Lãnh đạo Viện Dầu khí Việt Nam và Đại học Tổng hợp Công nghiệp Tyumen trả lời báo chí về các giải pháp triển khai thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

Ninh Hi

DMCA.com Protection Status