Viện Dầu khí Việt Nam tri ân các thương binh, liệt sĩ

16:34 | 24/07/2013

593 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỉ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2013), sáng 24/7, Hội Cựu chiến binh Viện Dầu khí Việt Nam (Hội CCB VPI) đã có buổi thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang (xã Thái Đào, Lạng Giang, Bắc Giang).

Đến thăm Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang có các đồng chí Phan Ngọc Giản, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Viện trưởng VPI; Nguyễn Hữu Trung, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội CCB VPI; Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Công đoàn VPI; Dương Bắc Sơn, Bí thư Đoàn Thanh niên VPI cùng đại diện các thành viên của hội CCB, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VPI.

Đặc biệt, chuyến đi của hội CCB VPI có vinh dự gặp gỡ với đoàn đại biểu hội CCB Việt Nam do Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Anh hùng LLVT, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam dẫn đầu tới thăm các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại trung tâm.

Trung tâm hiện tại đang điều trị, chăm sóc cho hơn 70 thương, bệnh binh đến từ 21 tỉnh, thành trên cả nước. Tất cả đều thuộc dạng thương , bệnh tật đặc biệt. Trong đó có nhiều thương, bệnh binh đã trải qua hai cuộc kháng chiến quan trọng của dân tộc.

Thượng tướng Nguyễn Văn Được cùng ôn lại những kỉ niệm thời chiến với các thương, bệnh binh tại trung tâm

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Thượng tướng Nguyễn Văn Được đã gửi lời thăm hỏi tới các thương bệnh binh tại trung tâm, cùng ôn lại những kỉ niệm thời chiến vô cùng oanh liệt và hào hùng. Thượng tướng cũng thay mặt cho tất cả hội CCB Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của những thương bệnh, binh tại trung tâm nói riêng và trên cả nước nói chung vì hòa bình dân tộc.

Đồng chí Phan Ngọc Giản gửi lời tri ân tới các thương, bệnh binh đang điều trị tại trung tâm nói riêng và cả nước nói chung

Thay mặt hội CCB VPI, đồng chí Phan Ngọc Giản đã gửi lời tri ân tới các thương, bệnh binh đang điều trị tại trung tâm, những người đã cống hiến tuổi trẻ, sức khỏe, thậm chí một phần máu thịt của mình chiến đấu chống lại quân thù. Đồng chí Phan Ngọc Giản cũng đã thay mặt hội CCB VPI tặng những phần quà cho trung tâm và thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại đây.

Ông Nguyễn Văn Tuất, Giám đốc Trung tâm, đại diện cho các cán bộ đang chăm sóc sức khỏe cho hơn 70 thương, bệnh binh gửi lời cảm ơn đến hội CCB Việt Nam cũng như đoàn Hội CCB VPI đã đến thăm, bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe, điều dưỡng của những thương bệnh, binh tại trung tâm.

Giám đốc Nguyễn Văn Tuất gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm các hội CCB

Nhân dịp kỉ niệm 66 năm ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam, ông Tuất cùng các cán bộ trung tâm cũng hứa sẽ đảm nhiệm tốt công tác quản lý, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho các thương, bệnh binh, góp phần xoa dịu những nỗi đau, mất mát mà các đồng chí thương, bệnh binh phải gánh chịu thay cho sự tri ân của những người được sống trong thời bình đối với những người đã hy sinh để mang lại hòa bình đất nước.

Một số hình ảnh về buổi thăm và tặng quà của Hội CCB VPI tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang:

Đại diện đoàn CCB VPI tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang

Đại diện hội CCB VPI tặng quà tới từng cá nhân các thương bệnh binh đang điều dưỡng tại trung tâm

Đoàn CCB VPI thăm hỏi các thương bệnh, binh tại trung tâm

Nhiều người đang điều dưỡng tại trung tâm đã trải qua hai cuộc kháng chiến trường kì của dân tộc

Thương binh Lê Xuân Yển, đại diện cho thương, bệnh binh trung tâm gửi tặng tới đoàn CCB bài thơ "Niềm vui" do ông tự sáng tác

Các cán bộ CCB VPI tham gia tiết mục văn nghệ giao lưu với các thương, bệnh binh, cán bộ của trung tâm

Đoàn CCB và thương bệnh, binh tại trung tâm cùng đồng ca "Hát mãi khúc quân hành"

 

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status