Vietsovpetro tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

17:00 | 10/08/2017

691 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 8/8, tại Nhà văn hóa thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), CBCNV Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tích cực tham gia chương trình hiến máu nhân đạo do Liên đoàn lao động tỉnh BR-VT phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức. 

Thực hiện chương trình công tác năm 2017, tổ chức Công đoàn Vietsovpetro đã trực tiếp hướng dẫn cho các công đoàn viên đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc Liên doanh tham gia chương trình hiến máu nhân đạo lần này. Đây là chương trình được Vietsovpetro hưởng ứng tham gia rất tích cực trong nhiều năm qua, là hoạt động mang tính chất xã hội và thể hiện nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn sâu sắc của người lao động tại các đơn vị, trong đó với thành phần chính là đoàn viên, thanh niên trong độ tuổi Đoàn.

vietsovpetro tich cuc tham gia hien mau nhan dao
Làm thủ tục đăng ký và đo huyết áp trước khi hiến máu

Năm nay, với chỉ tiêu 200 đơn vị máu được phân bổ, Công đoàn Vietsovpetro đã hoàn thành số lượng là 221 đơn vị (350ml huyết thanh/1đơn vị máu). Tích cực tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo hằng năm đã trở thành một phần minh chứng cho tinh thần đoàn kết, tấm lòng sẻ chia của tập thể CBCNV Vietsovpetro đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Những đơn vị máu quý giá từ chương trình sẽ cứu được tính mạng của rất nhiều người bệnh, cũng như góp một phần khắc phục tình trạng thiếu máu ở các ngân hàng máu hiện nay.

vietsovpetro tich cuc tham gia hien mau nhan dao
Người lao động tham gia hiến máu thành phần đa số trong độ tuổi Đoàn
vietsovpetro tich cuc tham gia hien mau nhan dao
Cán bộ, đoàn viên các đơn vị Vietsovpetro luôn hưởng ứng tích cực phong trào hiến máu nhân đạo

P.V

DMCA.com Protection Status