VPI và PVU chung tay chia sẻ khó khăn cùng bà con tỉnh Khánh Hòa

15:20 | 15/11/2017

633 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, đoàn công tác của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) và Trường đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã đến thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 12 gây ra tại xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh) và phường Ninh Đa (thị xã Ninh Hòa), tỉnh Khánh Hòa.  

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Phạm Ngọc Kiên, Phó Chủ tịch Công đoàn VPI; đồng chí Ngô Thu Kiều, Phó Chủ tịch Công đoàn PVU cùng đại diện cán bộ, người lao động VPI, PVU.

vpi va pvu chung tay chia se kho khan cung ba con tinh khanh hoa
Đoàn công tác trao tiền hỗ trợ các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng do mưa bão ở xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh.

Do ảnh hưởng của bão số 12, ngày 4/11, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa xuất hiện mưa lớn, gió giật mạnh làm nhiều người chết, mất tích, hàng nghìn ngôi nhà bị sập, tốc mái và hư hỏng, hơn 1.000 tàu thuyền bị chìm, hư hỏng, giao thông nhiều khu vực bị chia cắt, đời sống người dân hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn chưa thể khắc phục.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", đoàn công tác VPI và PVU đã đến tận nơi thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao tận tay 40 suất quà tới 40 gia đình (xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh) bị thiệt hại nặng nề do mưa bão gây ra với số tiền 40 triệu đồng.

vpi va pvu chung tay chia se kho khan cung ba con tinh khanh hoa
Đoàn công tác trao tiền hỗ trợ các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng do mưa bão ở phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hòa.

Đoàn công tác cũng đã tới thăm hỏi, động viên và trao tận tay 24 suất quà cho 24 hộ gia đình (phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hoà) bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 12 vừa qua với tổng giá trị là 24 triệu đồng.

Chia sẻ với bà con nhân dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão ở Khánh Hòa, thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Công đoàn VPI Phạm Ngọc Kiên xúc động bày tỏ: "Người lao động dầu khí nói chung, người lao động VPI, PVU nói riêng với tinh thần nhân ái, nghĩa tình và trách nhiệm xã hội của mình sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, động viên góp phần giúp bà con vùng lũ vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra để sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất".

N.Lý

DMCA.com Protection Status