Vui ngày thống nhất cùng PV OIL

15:26 | 17/04/2017

1,130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình “Vui ngày thống nhất cùng PV OIL” diễn ra trong 2 ngày thứ Bảy (29/4/2017) và Chủ nhật (30/4/2017) tại các cửa hàng xăng dầu thuộc sở hữu của PV OIL trên toàn quốc.  

Chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng nhân dịp chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017) và sự kiện Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) hân hạnh đồng hành cùng Đội Đua số 38 Spirit of Race tại giải đua xe thể thao nổi tiếng thế giới Blancpain GT Series châu Á.

vui ngay thong nhat cung pv oil
“Vui ngày thống nhất cùng PV OIL” giảm giá 500 đồng/lít xăng, dầu trong hai ngày 29-30/4/2017

Theo đó, PV OIL thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá đối với mỗi khách hàng tiêu dùng trực tiếp đến đổ xăng, dầu cho các phương tiện giao thông thông qua trụ bơm tại các cửa hàng xăng dầu thuộc sở hữu của PVOIL trên toàn quốc. Mức khuyến mại giảm giá lên đến 500 đồng/lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết.

vui ngay thong nhat cung pv oil
Một cửa hàng bán xăng dầu của PV OIL

Đặc biệt, tại ca bán hàng trong các ngày diễn ra chương trình khuyến mại sẽ có đại diện Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên của PV OIL trực tiếp tham gia phục vụ khách hàng. Đây được xem là hành động tri ân khách hàng và là lời động viên chia sẻ đối với đội ngũ nhân viên bán hàng của PV OIL trên toàn quốc.

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, được thành lập trên cơ sở hợp nhất Tổng công ty Thương mại Dầu khí (Petechim), Công ty Chế biến và Kinh doanh sản phẩm dầu (PDC).

Tổng công ty Dầu Việt Nam đã được kế thừa thế mạnh của các đơn vị tiền thân là Công ty Petechim và Công ty PDC trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh dầu thô và lĩnh vực chế biến, kinh doanh phân phối sản phẩm dầu.

PV OIL đang gấp rút hoàn thiện phương án cổ phần hóa để trình Chính phủ phê duyệt với phương án chào bán dự kiến đến 51% cổ phần trong đợt này. Trong đó, PV OIL chào bán cho nhà đầu tư chiến lược đến 39-44% cổ phần. PV OIL cũng dự kiến sẽ tiến hành IPO trong tháng 6/2017 với lượng cổ phần chào bán công khai khoảng 6-11%.

T. Thanh

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps