Bảo hiểm PVI đồng hành cùng sĩ tử năm 2016

13:53 | 01/07/2016

733 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 1/7 tại cổng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI đã phân phát nước uống, hỗ trợ thí sinh và phụ huynh có chỗ nghỉ ngơi thoáng đãng, mát mẻ trong khi chờ đợi cuộc thi diễn ra.

Từ ngày 1/7 đến ngày 4/7, kỳ thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông (THPT) Quốc gia 2016 sẽ diễn ra trên khắp cả nước, với sự tham gia của gần 900.000 thí sinh. Tại cụm thi số 1 thành phố Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI đã phối hợp trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hoạt động: "Bảo hiểm PVI: Đồng hành cùng sĩ tử - Chắp cánh nâng ước mơ".

bao hiem pvi dong hanh cung si tu nam 2016
Khu vực phát nước và bánh miễn phí của Bảo hiểm PVI trước cổng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ thí sinh và phụ huynh về mặt tinh thần giúp các thí sinh và người nhà bớt căng thẳng, lo lắng để đạt được kết quả thi tốt nhất, góp phần tạo những điều kiện thuận lợi cho thế hệ trẻ Việt Nam thực hiện ước mơ “sải cánh bay xa” của mình. Các thí sinh và phụ huynh sẽ được hỗ trợ nước uống, sữa, bánh ngọt miễn phí trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi.

bao hiem pvi dong hanh cung si tu nam 2016
Đoàn viên của Bảo hiểm PVI phát bánh cho các phụ huynh đang chờ con thi

Các Đoàn viên thanh niên của Bảo hiểm PVI sẽ đồng hành liên tục suốt 4 ngày diễn ra kỳ thi trong công tác cung cấp thông tin chỉ dẫn, tư vấn điểm thi, phòng thi cho thí sinh và chia sẻ âu lo với các bậc phụ huynh khi đưa con em đi thi và chờ đợi các thí sinh tại cụm thi số 1- Trường Đại học Bách Khoa.

Bảo hiểm PVI vinh dự được đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các thí sinh trong mùa thi 2016 tại Hà Nội và mong muốn đây sẽ là hoạt động thường niên diễn ra trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia đồng thời sẽ được nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status