Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh cho các cán bộ Tập đoàn

10:25 | 30/09/2013

494 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 30/9, tại khách sạn Quốc tế ASEAN (Đống Đa, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh cho các cán bộ lãnh đạo phòng, ban của các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh cho cán bộ do Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí phối hợp cùng trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô tổ chức cho 119 cán bộ, lãnh đạo các phòng, ban của các đơn vị trong Tập đoàn.

Đến  dự buổi lễ có đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đại diện trường Cao đẳng Nghề Dầu khí; đại diện lãnh đạo Bộ tư lệnh Thủ đô, trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô cùng các học viên tham dự lớp học.

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh phát biểu tại buổi khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phạm Xuân Cảnh nhấn mạnh: “Bên cạnh là một đơn vị kinh tế sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam còn có một nhiệm vụ quan trọng khác là tham gia giữ gìn an ninh chính trị quốc gia, đặc biệt là an ninh, chủ quyền quốc gia trên biển. Tập đoàn luôn luôn có ý thức trách nhiệm rất cao trong vấn đề chăm lo, xây dựng lực lượng cán bộ có kiến thức toàn diện, nhất là kiến thức về quốc phòng an ninh để từ đó có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ quan trọng, đặc biệt của Tập đoàn".

Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức An ninh - Quốc phòng

Trong thời gian từ 30/9 đến 12/10, các học viên sẽ được phổ biến, quán triệt các  chuyên đề xoay quanh những nội dung về đường lối, quan điểm, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với công tác quốc phòng-an ninh…

Việc bồi dưỡng kiến thức về quốc phòng – an ninh là trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ đối với các học viên. Với những kiến thức đầy đủ, đúng đắn về quốc phòng – an ninh này sẽ giúp cho các học viên đảm bảo hoàn thành tốt những nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia bên cạnh việc đảm bảo mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status