BSR bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

11:13 | 15/05/2020

2,144 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/5, Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ tiếp nhận, bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Thắng làm Phó Tổng giám đốc công ty.
bsr bo nhiem pho tong giam doc25 "ngôi sao" sáng trên bầu trời Dung Quất
bsr bo nhiem pho tong giam docPhó Tổng Giám đốc PVN Lê Xuân Huyên làm việc tại BSR
bsr bo nhiem pho tong giam docLiên bộ Tài chính - Công Thương lấy ý kiến sửa đổi Nghị định 83/2014/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu
bsr bo nhiem pho tong giam docBSR đạt 25 triệu giờ công an toàn
bsr bo nhiem pho tong giam docNMLD Dung Quất đã xây dựng văn hoá an toàn như thế nào?
bsr bo nhiem pho tong giam docNhững sáng kiến làm lợi 400 tỉ đồng tại BSR - (Bài 4)
bsr bo nhiem pho tong giam docBSR lên phương án phòng chống dịch Covid-19 cho BDTT lần 4 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có ông Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Lê Xuân Huyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng lãnh đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn. Về phía BSR, có ông Nguyễn Văn Hội, Chủ tịch HĐQT BSR; ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc BSR cùng đại diện các phòng, ban BSR.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đã tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Việt Thắng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc BSR. Ông Nguyễn Việt Thắng được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc BSR theo quyết định số 1686/QĐ-BSR của Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn.

bsr bo nhiem pho tong giam doc
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng (bìa trái) tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc BSR Nguyễn Việt Thắng.

Nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Việt Thắng đã đưa ra một số giải pháp hành động nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các giải pháp bao gồm cả ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Về các giải pháp ngắn hạn, ông Nguyễn Việt Thắng cho rằng cần triển khai các gói ứng phó với các khó khăn do tác động kép của dịch Covid – 19 và sụt giảm giá dầu. Chủ động nắm bắt, cập nhật thông tin về thị trường trong nước về các sản phẩm dầu khí, về cung cầu biến động giá và thông tin biến động, dự báo giá dầu thô, để lên kịch bản sản xuất, kinh doanh cho các tình huống giá dầu thấp kéo dài…

Về các giải pháp trung, dài hạn, ông Nguyễn Việt Thắng đưa ra các giải pháp tìm kiếm, đưa về chế biến các nguồn dầu thô mới, dài hạn đảm bảo nguồn cung cho NMLD Dung Quất; tăng cường hợp tác dài hạn với các đối tác dầu thô và sản phẩm kết nối hạ tầng với các đầu mối tiêu thụ lớn; tiếp tục hoàn thiện chính sách bán hàng theo hướng coi khách hàng là trung tâm, đối tác chiến lược dài hạn, nghiên cứu các giải pháp thương mại… để sản phẩm của BSR có thể cạnh tranh trong và ngoài nước.

bsr bo nhiem pho tong giam doc
Ông Nguyễn Việt Thắng, tân Phó Tổng giám đốc BSR phát biểu nhận nhiệm vụ.

“Ý thức về nhiệm vụ và trách nhiệm được giao, kể từ ngày nhận nhiệm vụ, tôi dành toàn bộ tâm trí của mình góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ, xây dựng BSR vượt qua khó khăn, tiếp tục phát triển bền vững trên thị trường, cạnh tranh với các nhà máy lọc dầu trong khu vực”, ông Nguyễn Việt Thắng nói.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status