BSR chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

19:51 | 04/08/2020

7,369 lượt xem
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 4/8/2020 tai điểm tiếp nhận hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 Thành Đoàn Quảng Ngãi, đại diện Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã trao tặng 50 lít dung dịch rửa tay khô, sát khuẩn.
BSR chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Đại diện BSR trao tặng tặng 50 lít dung dịch rửa tay khô, sát khuẩn tại điểm tiếp nhận Thành Đoàn Quảng Ngãi.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thành Đoàn Quảng Ngãi về việc hỗ trợ các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, chiều ngày 04/8/2020 đại diện Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã trao tặng 50 lít dung dịch cồn sát khuẩn cho Thành Đoàn Quảng Ngãi để tiến hành cấp phát phục vụ các khu cách ly tập trung.

Dung dịch cồn rửa tay sát khuẩn của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn được pha chế tại Phòng Thí nghiệm của BSR theo công thức của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định và để sử dụng chủ yếu trong nội bộ Công ty.

BSR chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
CBCNV BSR trao quà tại điểm tiếp nhận hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 Thành đoàn Quảng Ngãi.

Trước đó, một nhóm CBCNV của Công ty cũng đã thông qua Thành Đoàn Quảng gửi đến khu cách ly 2500 khẩu trang y tế, 30 thùng sữa tươi, 30 thùng nước khoáng, 35 chai rửa tay sát khuẩn Lifebouy và 11 bộ lau nhà.

Hãy san sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch Covid-19!

DMCA.com Protection Status