BSR gặp mặt, tri ân gia đình CBCNV

20:27 | 02/07/2016

910 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 2/7/2016, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức gặp mặt, tri ân gia đình của những CBCNV có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn và sản xuất kinh doanh.

Dự buổi gặp mặt có Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn BSR và khoảng 170 thân nhân là cha, mẹ, vợ, chồng, con của CBCNV BSR.

Ông Khương Lê Thành, Trưởng phòng An toàn, Sức khỏe, Môi trường và PCCC BSR thông tin một số nét chính về tình hình an toàn của NMLD Dung Quất. Tính đến hết ngày 30/6/2016, Công ty BSR đã đạt được 7,4 triệu giờ công an toàn, không để xảy ra tai nạn lao động gây mất ngày công. Đây là một cột mốc hiếm có của các nhà máy lọc hóa dầu trên thế giới mà NMLD Dung Quất đã đạt được.

bsr gap mat tri an gia dinh cbcnv

Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên phát biểu tri ân bố mẹ của CBCNV đã có nhiều đóng góp cho Công ty

Công tác chăm sóc sức khỏe cho CBCNV luôn được đảm bảo khám sức khỏe định kỳ với đội ngũ y bác sỹ giỏi, trang thiết bị hiện đại. Sau 7 năm NMLD Dung Quất đi vào hoạt động, CBCNV Công ty BSR chưa có trường hợp nào mắc các bệnh nghề nghiệp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên cảm ơn các bậc phụ huynh, vợ, chồng của CBCNV đã là chỗ dựa vững chắc, là động lực tinh thần để mỗi CBCNV đóng góp nhiều hơn nữa cho Công ty.

Tổng giám đốc thông báo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty: 6 tháng đầu năm 2016 đã sản xuất ước đạt trên 3,407 triệu tấn sản phẩm các loại, đạt 117% kế hoạch; tiêu thụ 3,243 triệu tấn sản phẩm, đạt 112% kế hoạch năm; doanh thu ước đạt hơn 33,5 ngàn tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước ước tính 6,11 ngàn tỷ đồng.

bsr gap mat tri an gia dinh cbcnv

Các bậc phụ huynh và vợ, chồng, con của CBCNV chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty

Người lao động BSR đang ngày càng trưởng thành, nắm vững khoa học kỹ thuật tiên tiến. Từ năm 2012 đến nay, người lao động BSR đã thay thế dần chuyên gia nước ngoài. Hiện nay số lượng chuyên gia nước ngoài chỉ còn 20 người, bằng 1/10 so với thời điểm nhà máy mới đi vào vận hành thương mại. “Những cán bộ, kỹ sư ưu tú của BSR vẫn ngày đêm miệt mài lao động, sản xuất, học hỏi từ các chuyên gia nước ngoài để sau này trở thành những chuyên gia giỏi không chỉ làm việc tại NMLD Dung Quất mà còn vận hành các nhà máy lọc dầu khác ở Việt Nam và khu vực” – Tổng giám đốc BSR nhấn mạnh.

Đồng thời, Công ty cũng đang đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp ở BSR để mỗi CBCNV luôn làm việc, cống hiến hết mình cho ngành Dầu khí, cho Công ty; tiến tới xây dựng lĩnh vực lọc hóa dầu còn non trẻ trở thành một ngành công nghiệp năng động ở Việt Nam.

bsr gap mat tri an gia dinh cbcnv

Đoàn tham quan toàn cảnh NMLD Dung Quất từ đồi cây Sấu

Ông Phạm Công Bình, phụ huynh của anh Phạm Công Nguyên, Phó trưởng phòng Quản lý chất lượng BSR xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty tới gia đình CBCNV. Ông cho rằng, gia đình là bệ đỡ, là hậu phương vững chắc để mỗi CBCNV Công ty BSR đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty. Ông Bình mong rằng, sự kết nối giữa Công ty và phụ huynh thông qua con em là CBCNV ngày càng bền chặt và thắm tình hơn nữa.

Sau buổi gặp mặt, toàn thể phụ huynh là bố, mẹ và vợ, chồng, con của CBCNV tiêu biểu tham quan toàn cảnh Nhà máy từ đồi Cây sấu và dùng cơm trưa thân mật với Công ty BSR.  

Việt Thanh

DMCA.com Protection Status