BSR hỗ trợ vật tư y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi

21:05 | 14/08/2021

6,736 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 13/8/2021, Đoàn công tác của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) do Trưởng ban An toàn Môi trường (ATMT) Nguyễn Quang Hưng dẫn đầu đã đến thăm và tặng các vật tư y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi với tổng trị giá là 128.000.000 đồng.

Đón và làm việc với đoàn công tác của BSR, có TS.BS Huỳnh Giới - Giám đốc Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, BS Nguyễn Thái Hưng - Phó Giám đốc cùng các y bác sỹ của Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi được Sở Y tế giao tiếp nhận, cách ly và điều trị cho bệnh nhân thuộc diện F1. Để đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên y tế, Bệnh viện luôn tuân thủ thực hiện các biện pháp phòng chống dịch ở mức độ cao nhất. Vì vậy Bệnh viện rất cần các trang thiết bị phục vụ phòng chống dịch như bộ áo quần phòng hộ cá nhân, dung dịch sát khuẩn tay…

Tuy nhiên nguồn kinh phí của Bệnh viện để mua các trang thiết bị này rất hạn chế. Để chung tay phòng chống dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, đồng thời kịp thời động viên, giúp đỡ cho đội ngũ y, bác sỹ đang trên tuyến đầu chống dịch, BSR đã hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi một số vật tư y tế gồm 1.500 bộ mũ áo quần dạng liền phòng chống dịch, 500 lít dung dịch sát khuẩn tay với tổng trị giá là 128.000.000 đồng.

Đại diện BSR trao biển tượng trưng hỗ trợ vật tư y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.
Đại diện BSR trao biển tượng trưng hỗ trợ vật tư y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng ban ATMT Nguyễn Quang Hưng nhấn mạnh với số lượng vật tư y tế không nhiều, nhưng chứa đựng tình cảm và lời cảm ơn chân thành của Ban lãnh đạo và người lao động BSR đến đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện đã giúp đỡ BSR trong suốt thời gian qua; đặc biệt từ khi tỉnh Quảng Ngãi xuất hiện dịch bệnh Covid-19. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã dành sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời BSR trong phòng, chống dịch bệnh; đã tổ chức tiêm vắc xin mũi thứ nhất an toàn cho toàn bộ người lao động BSR cũng như nhân sự các đơn vị cung cấp dịch vụ cho BSR. Trong thời gian đến, BSR mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Bệnh viện, trong đó có việc phối hợp tổ chức tiêm mũi thứ hai vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động.

TS.BS Huỳnh Giới - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi chân thành cảm ơn BSR đã kịp thời quan tâm ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần cho Bệnh viện. Đây là nguồn động viên rất lớn, tiếp thêm sức mạnh để Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Nhận thức rõ vai trò và tầm quan trọng của NMLD Dung Quất - công trình trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển kinh tế của địa phương cũng như cả nước, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi luôn ưu tiên và hỗ trợ tích cực để BSR thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa sản sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi mong muốn BSR tiếp tục chung tay, đồng hành cùng ngành Y tế Quảng Ngãi trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, Công ty và người lao động BSR đã tích cực đóng góp, hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng, chống Covid-19 với số tiền là 21,5 tỷ đồng, trong đó ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ là 20 tỷ đồng và hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, người lao động BSR cũng đã kết nối mạnh mẽ, nhân rộng vòng tay nhân ái, quyên góp và ủng hộ kinh phí giúp bà con nhân dân gặp khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương hoặc các khu vực bị cách ly tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi thông qua các tổ chức, nhóm thiện nguyện.

Ngọc Lâm

BSR hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao độngBSR hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động
Sáng kiến đem lại hiệu quả 15 triệu USD mỗi năm ở BSRSáng kiến đem lại hiệu quả 15 triệu USD mỗi năm ở BSR
“Càng trong khó khăn, người BSR càng sáng tạo”“Càng trong khó khăn, người BSR càng sáng tạo”
BSR hỗ trợ “Gian hàng 0 đồng” - Ấm lòng người nghèo mùa dịchBSR hỗ trợ “Gian hàng 0 đồng” - Ấm lòng người nghèo mùa dịch
Người lao động BSR chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng NgãiNgười lao động BSR chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi

DMCA.com Protection Status