BSR phát động “Tuần lễ trái tim hồng 2013”

20:41 | 21/10/2013

302 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 19/10,tại Trung tâm y tế Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Đoàn thanh niên BSR đã phát động “Tuần lễ trái tim hồng 2013” (từ 19/10 đến 25/10) với sự tham gia của hơn 250 đoàn viên thanh niên đến từ Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR), Công ty cổ phần Nhà và Thương mại Dầu khí (PVBuilding), Công ty cổ phần Nhiên liệu sinh học miền Trung (BSR-BF) và Công ty cổ phần Bảo vệ Dầu khí chi nhánh miền Trung (PVS).

Đoàn viên thanh niên BSR đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện  

Nhận thức rõ ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo nên ngay từ ngày đầu phát động đã có rất nhiều đoàn viên, thanh niên, CBCNV Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn cùng các đơn vị thành viên đã đăng ký tham gia, đặc biệt trong đó có nhiều người đã 12 lần tham gia hiến máu nhân đạo.   

Chị Võ Trần Như An, Phó Bí thư Đoàn thanh niên BSR cho biết: “Đây là lần thứ 5 Đoàn thanh niên BSR phát động phong trào hiến máu tình nguyện với sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên và CBCNV, trong đó có rất nhiều người đã tham gia ngay từ những ngày đầu và tuyên truyền cho đồng nghiệp cùng tham gia. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ BSR thể hiện tinh thần tương thân, tương ái đối với cộng đồng, xã hội”.

Chia giọt máu đào, trao niềm hy vọng  

Mạnh Hưng

DMCA.com Protection Status