BSR: Tổ chức hội nghị về công tác thi đua, khen thưởng

09:20 | 04/11/2013

456 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 01/ 11, tại Quảng Ngãi, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về công tác thi đua, khen thưởng trong khối các Tập đoàn và Tổng công ty Nhà nước.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo của 14 trên tổng số 18 tập đoàn và tổng công ty nhà nước tiêu biểu như: Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Vietnam Airlines, VNPT, Tổng công ty Xi măng Việt Nam....

Đây là hội nghị đựợc tổ chức thường niên nhằm trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau về công tác thi đua, khen thưởng trong khối các tập đoàn và tổng công ty nhà nước.

Ông Đinh Văn Ngọc, Tổng giám đốc BSR phát biểu chào mừng hội nghị

Ông Đinh Văn Ngọc, Tổng giám đốc Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã thay mặt tập thể CBCNV phát biểu chào mừng hội nghị và báo cáo tóm tắt về quá trình xây dựng NMLD Dung Quất, về kết quả sản xuất kinh doanh từ khi Nhà máy đi vào hoạt động đến nay.

Để hoàn thành xây dựng và đưa NMLD Dung Quất vào vận hành theo đúng tiến độ cũng như kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty BSR luôn hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra có phần đóng góp không nhỏ của công tác thi đua, khen thưởng mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty luôn đặc biệt quan tâm.

“Phong trào thi đua liên kết trên công trường NMLD Dung Quất” và đã đạt được nhiều thành quả rất đáng khích lệ, mang lại ý nghĩa to lớn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của dự án. Trọng tâm của phong trào đã tập trung vào các mục tiêu chính là đảm bảo chất lượng, an toàn và tiến độ của từng hạng mục công trình, từng gói thầu của dự án. Tham gia phong trào thi đua liên kết không chỉ các đơn vị, nhà thầu trong nước mà cả rất nhiều các nhà thầu nước ngoài.Thông qua phong trào thi đua, đã xuất hiện rất nhiều điển hình tiên tiến, nhiều cách làm hay, nhiều mô hình mới được khẳng định và nhân rộng", ông Ngọc nhấn mạnh

Bước sang giai đoạn sản xuất kinh doanh các phong trào thi đua vẫn được duy trì và phát động mạnh mẽ như: Phong trào thi đua lao động giỏi; Phong trào thi đua nơi làm việc xanh sạch đẹp; Nếp sống văn minh trong công nghiệp dầu khí, Nói không với thuốc lá v.v. Đặc biệt “Phong trào thi đua 62 ngày đêm hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa lần thứ nhất” được tổ chức năm 2011 đã góp phần đẩy nhanh tiến độ trước 2 ngày, tiết kiệm nhiều chi phí cho Công ty.

Các phong trào thi đua phát huy được hiệu quả là nhờ được tổ chức, phát động thường xuyên, sâu sát và đặc biệt là thường xuyên nhận được sự đồng thuận của cán bộ, công nhân viên. Các phong trào thi đua, khen thưởng vừa là nguồn khích lệ động viên người lao động, vừa giúp cho công ty phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Ngọc Lâm

DMCA.com Protection Status