BSR trao nhà tình nghĩa và quà Tết cho bà con thị xã Điện Bàn

21:20 | 04/02/2021

9,243 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/2, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ trao 10 nhà tình nghĩa và 125 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam).
BSR trao quà Tết xuân Tân Sửu 2021 cho nhân dân tỉnh Quảng NgãiBSR trao quà Tết xuân Tân Sửu 2021 cho nhân dân tỉnh Quảng Ngãi
BSR đặt mục tiêu 864 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong năm 2021BSR đặt mục tiêu 864 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong năm 2021
BSR tiếp tục chủ động phòng, chống dịch Covid-19BSR tiếp tục chủ động phòng, chống dịch Covid-19
Các đơn vị thành viên Petrovietnam ký các thỏa thuận và hợp đồng dài hạn về cung cấp dầu thô và tiêu thụ sản phẩm dầuCác đơn vị thành viên Petrovietnam ký các thỏa thuận và hợp đồng dài hạn về cung cấp dầu thô và tiêu thụ sản phẩm dầu
BSR: Lợi nhuận quý 4 vượt mức 1.200 tỷ đồngBSR: Lợi nhuận quý 4 vượt mức 1.200 tỷ đồng

Tham dự buổi lễ, về phía BSR có ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT; về phía thị xã Điện Bàn có ông Nguyễn Xuân Hà – Phó Chủ tịch UBND thị xã và đại diện UBMTTQ Việt Nam tại địa phương.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn chia sẻ, năm 2020 là một năm khó khăn chung, qua 2 đợt dịch bệnh Covid – 19, trên địa bàn thị xã có 35 người nhiễm bệnh, cách ly tập trung gần 3.000 người. Những tác động của dịch bệnh gây nhiều khó khăn cho việc phát triển kinh tế của địa phương.

BSR trao nhà tình nghĩa và quà Tết cho bà con thị xã Điện Bàn

Ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch HĐQT BSR phát biểu tại buổi lễ trao tặng.

Nói về BSR, ông Nguyễn Xuân Hà cho biết: “BSR là một doanh nghiệp có đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước. Đóng chân ở địa bàn Quảng Ngãi, BSR thường xuyên có những hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thị xã Điện Bàn. Gần đây nhất, BSR đã tài trợ một ngôi trường tiểu học trị giá 5 tỷ đồng cho thị xã”.

Tại buổi lễ, đại diện BSR đã trao 10 nhà tình nghĩa, mỗi ngôi nhà trị giá 50 triệu đồng và 125 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình khó khăn vui Tết, đón Xuân trên địa bàn.

BSR trao nhà tình nghĩa và quà Tết cho bà con thị xã Điện Bàn

Ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch HĐQT BSR và ông Nguyễn Xuân Hà – Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn trao biển tượng trưng cho 10 hộ gia đình nhận nhà tình nghĩa.

Nói về công tác an sinh xã hội của BSR, ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT BSR chia sẻ, tuy năm 2020 BSR gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid – 19 và giá dầu giảm sâu, BSR vẫn dành một phần ngân sách từ 30 – 40 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội như hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, cứu trợ nhân đạo, thực hiện các công trình trường học, y tế trên cả nước. “Đây là trách nhiệm của BSR với cộng đồng. Hy vọng những ngôi nhà tình nghĩa, những phần quà sẽ góp phần giúp bà con có một cái Tết ấm cúng hơn”, ông Nguyễn Văn Hội nhấn mạnh.

BSR trao nhà tình nghĩa và quà Tết cho bà con thị xã Điện Bàn

Ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch HĐQT BSR và ông Nguyễn Xuân Hà – Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status