BSR trao quà cho gia đình chính sách tỉnh Hà Tĩnh

08:26 | 03/02/2015

424 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 2/2/2015, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phối hợp với Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam trao quà Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam của tỉnh Hà Tĩnh.

Dự buổi lễ trao quà có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội Trương Thị Mai, đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, huyện Đức Thọ, huyện Thạch Hà.

Về phía nhà tài trợ - Công ty BSR có Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Hội, Chủ tịch Công đoàn Khuất Thị Lê và các cán bộ thuộc các phòng chuyên môn BSR.Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam mang những cái Tết đến với gia đình còn gặp nhiều khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam, Công ty BSR đã tích cực tài trợ cho chương trình này.

Tại buổi lễ, bà Tòng Thị Phóng đã trao 100 suất quà cho bà con nhân dân xã Đức La (huyện Đức Thọ) và 100 suất quà cho xã Phù Việt (huyện Thạch Hà), tổng trị giá 200 triệu đồng. Những món quà trên là tình cảm của người lao động BSR muốn đồng bào nghèo có cái Tết đầm ấm, tươi vui.

BSR trao quà cho gia đình chính sách tỉnh Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng trao quà của BSR cho các gia đình chính sách của xã Đức La

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cho biết, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đến mọi tầng lớp nhân dân mỗi khi Tết đến, xuân về. Năm nay, thông qua các tổ chức hội, các doanh nghiệp cũng đã đồng hành và đến tận những vùng khó khăn nhất của đất nước để mang Tết ấm cho gia đình có công, nạn nhân chất độc màu da cam, người già neo đơn không nơi nương tựa...

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cảm ơn Công ty BSR đã kịp thời tài trợ và trao tận tay những gia đình chính sách của tỉnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Quốc hội hy vọng BSR sẽ đồng hành với các tổ chức hội, giúp đỡ những đối tượng chính sách khác ở mọi miền Tổ quốc.

BSR trao quà cho gia đình chính sách tỉnh Hà Tĩnh

 Đại diện BSR thắp hương tại khu mộ 10 cô gái Ngã Ba Đồng Lộc

Cũng trong chuyến đi, bà Tòng Thị Phóng, bà Trương Thị Mai và lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Công ty BSR đã đến dâng hương khu mộ Cố Tổng Bí thư Trần Phú, Ngã Ba Đồng Lộc... nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong năm 2014, Công ty BSR tài trợ để xây dựng các công trình Trường học và Trạm y tế tại các địa phương theo kế hoạch được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao, giá trị 40 tỷ đồng. Năm 2015, BSR tiếp tục triển khai các chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước. Đặc biệt, BSR tập trung một số công trình an sinh xã hội phục vụ đồng bào hiến đất cho dự án nâng cấp, mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Đức Chính (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status