Cà Mau vô địch giải bóng đá PVEP Cup

16:37 | 28/05/2014

1,791 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 28/5, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Thái Bình đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu nhi các làng trẻ SOS toàn quốc tranh cúp PVEP giữa hai đội Cà Mau và Việt Trì. Kết quả Cà Mau đã giành chức vô địch sau khi vượt qua Việt Trì với tỉ số 5 – 1.

Giải năm nay có sự tham dự của 14 đội đại diện cho 14 làng trẻ SOS toàn quốc lứa tuổi 11 gồm: Bến Tre; Hải Phòng; Gò Vấp; Nha Trang; Đồng Hới; Đà Nẵng; Hà Nội; Cà Mau; Thanh Hóa; Việt Trì; Vinh; Đà Lạt; Điện Biên; Qui Nhơn.

Đội Cà Mau vô địch giải bóng đá các làng trẻ em SOS 2014

Đây là lần đầu tiên PVEP cùng Báo Nhi Đồng tổ chức sân chơi bổ ích cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm tạo môi trường lý thú, giúp các em xóa đi mặc cảm hoàn cảnh.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Nguyễn Văn Cư, đơn vị tài trợ độc quyền giải đấu nhấn mạnh: Với vai trò là đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, trong những năm qua, PVEP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đồng thời hỗ trợ tích cực cho các chương trình an sinh xã hội. Năm 2014, PVEP tiếp tục tài trợ trên 40 hạng mục, chương trình an sinh với tổng kinh phí trên 90 tỉ đồng.

Với việc giải bóng đá thiếu nhi các làng trẻ em SOS 2014 được tổ chức tại Thái Bình, địa phương có nhiều gắn bó với ngành Dầu khí là nguồn động viên để làng Trẻ em SOS Thái Bình nhận được sự quan tâm hơn nữa của chính quyền, nhân dân trong tỉnh và ngành Dầu khí.

Ban tổ chức cũng đã trao các giải cá nhân, tập thể cho các đội đạt giải cao. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về em Nguyễn Vũ Đức, đội Cà Mau. Vua phá lưới: em Nguyễn Văn Đông (Hà Nội). Đội Điện Biên đạt giải phong cách, đội Hải Phòng và Gò Vấp đạt giải ba. Giải nhì là đội Việt Trì. Giải nhất đội Cà Mau.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

14 đội dự giải năm nay

Khán giả xem trận chung kết Cà Mau - Việt Trì

Đội Cà Mau (áo vàng) thắng Việt Trì với tỉ số 5 - 1

Đức Chính

DMCA.com Protection Status