Các công ty Mỹ được phép tham gia giao dịch dầu mỏ của Nga

14:39 | 23/11/2022

2,662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hãng thông tấn Nga TASS hôm nay đưa tin rằng các công ty Mỹ được phép tham gia các giao dịch dầu mỏ của Nga nếu tuân thủ giới hạn giá.
Các công ty Mỹ được phép tham gia giao dịch dầu mỏ của Nga

TASS đưa tin, dẫn nguồn tin của Bộ Tài chính Mỹ mới đây cho biết, các công ty và cá nhân Mỹ được phép tham gia vào một số giao dịch và dịch vụ liên quan đến dầu mỏ của Nga, với điều kiện phải tuân thủ mức giá trần quy định.

Theo các tài liệu được công bố ngày 22/11, các cá nhân và pháp nhân Mỹ được phép "cung cấp một số dịch vụ nhất định liên quan đến vận chuyển dầu trên biển của Nga", miễn là dầu của Nga được mua ở mức giá nhất định hoặc thấp hơn giá trần.

Các dịch vụ này bao gồm môi giới giao dịch/hàng hóa; tài chính; vận chuyển hàng; bảo hiểm, bao gồm tái bảo hiểm, và bảo vệ, bồi thường; đăng ký tàu biển; và đại lý hải quan.

Các quy định sẽ chính thức có hiệu lực vào ngày 5/12 tới.

EU: Các quy định sẽ có hiệu lực trước khi giá dầu Nga bị giới hạn EU: Các quy định sẽ có hiệu lực trước khi giá dầu Nga bị giới hạn
Mỹ và đồng minh xem xét mức giới hạn giá 60 USD/thùng đối với dầu thô Nga Mỹ và đồng minh xem xét mức giới hạn giá 60 USD/thùng đối với dầu thô Nga

Bình An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc