Các đơn vị thuộc PV GAS tổ chức nhiều hoạt động mừng Xuân

16:39 | 07/02/2018

600 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với phương châm vui Xuân không quên nhiệm vụ, các đơn vị thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã thực hiện lao động nghiêm túc, nhiệt tình và tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, từ thiện ý nghĩa.   

Trao tặng cano phục vụ công tác biên phòng

Nhằm hỗ trợ công tác của Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), nhiều năm qua đã phối hợp với PV GAS trong nhiều chương trình thiết thực và hiệu quả, vào dịp đầu năm mới 2018, PV GAS tiếp tục tài trợ đóng mới và bàn giao 2 cano tuần tra cho Bộ chỉ huy Biên phòng BR-VT. 2 chiếc cano này được đưa vào công tác tuần tra trên sông, tăng cường nhiệm vụ bảo vệ các công trình khí.

cac don vi thuoc pv gas to chuc nhieu hoat dong mung xuan
PV GAS tài trợ đóng mới và bàn giao 2 cano tuần tra cho Bộ chỉ huy Biên phòng Bà Rịa - Vũng Tàu

Bộ chỉ huy Biên phòng BR-VT đã tổ chức buổi trao tặng cano, đồng thời nhấn mạnh công tác phối hợp với PV GAS đẩy mạnh hoạt động phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn công trình khí trong dịp Tết Nguyên đán cũng như cả năm 2018.

KVT tổ chức nhiều hoạt động mừng Xuân 2018

“Hãy suy nghĩ tích cực, nói những ngôn từ tích cực, hành động tích cực… chắc chắn những điều tích cực sẽ đến với bạn” - đó là thông điệp mà giảng viên Vũ Đức Trí Thể, Giám đốc Phát triển đào tạo Trường Doanh nhân PACE đã chia sẻ với CBCNV của Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) trong khóa học “Tư duy tích cực trong công việc”.

Mục tiêu của khóa học là hỗ trợ học viên cảm nhận từ suy nghĩ đến việc làm theo chiều hướng tích cực, từ đó có thái độ sống đúng đắn, tạo ra nguồn năng lượng vui tươi và thành công trong cuộc sống. Đây là một trong những chương trình đào tạo tiếp tục phục vụ chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tăng cường 5S của KVT.

cac don vi thuoc pv gas to chuc nhieu hoat dong mung xuan
Giải cầu lông của Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố

Giải cầu lông của Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố - GPP Cup năm 2018 được KVT tổ chức nhằm mở đầu cho các hoạt động văn hoá - thể thao lớn trong năm 2018 cũng như chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm vận hành GPP Dinh Cố. Giải đấu có sự góp mặt của hơn 30 CBCNV đang công tác và làm việc tại GPP, là dịp để CBCNV giao lưu, học hỏi và rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.

Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái "lá lành đùm lá rách”, thể hiện tình yêu thương đến với những số phận, những mảnh đời bất hạnh trên địa bàn hoạt động của KVT, trong thời gian qua, CBCNV KVT đã xây dựng, duy trì quỹ từ thiện "Chung tay vì cộng đồng". Năm 2018, Ban quản lý Quỹ đã quyết định tổ chức định kỳ hằng tháng bữa cơm từ thiện 2.000 đồng cho các cụ già neo đơn, người lao động nghèo...

cac don vi thuoc pv gas to chuc nhieu hoat dong mung xuan
Công đoàn KVT tổ chức bữa cơm từ thiện 2.000 đồng

Bữa cơm tháng 1 đã được Công đoàn KVT phối hợp tổ chức tại hẻm 61 Trần Đồng, TP Vũng Tàu, tổ chức cung cấp hơn 300 suất cơm giá 2.000 đồng. Tại đây, các công đoàn viên là CBCNV công ty KVT đã cùng tham gia chuẩn bị những suất ăn tuy đơn sơ nhưng vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ, chung tay vì cộng đồng.

KCM vô địch Giải Tứ hùng Khí - Điện - Đạm Cà Mau

cac don vi thuoc pv gas to chuc nhieu hoat dong mung xuan
KCM vô địch Giải Tứ hùng Khí - Điện - Đạm Cà Mau

Hòa trong không khí những ngày đầu năm mới 2018, đội bóng đá Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tham gia giải bóng đá Tứ hùng Khí - Điện - Đạm Cà Mau. Tham gia giải đấu có 4 đội bóng gồm: KCM - PVCFC - PVPCM - PVS. Sau hơn một ngày thi đấu sôi nổi, căng thẳng, đội bóng KCM đã giành chiến thắng cách biệt trước các đối thủ: thắng PVP 5 - 0; thắng PVS: 8 - 2; lượt trận cuối cùng thắng PVCFC tỷ số 4 - 0, xuất sắc giành chức vô địch của Giải.

PV Gas South tổ chức các chương trình từ thiện đón Xuân

PV Gas South và VT-Gas đã tổ chức hành trình “Xuân yêu thương 2018” tại Trung tâm nuôi trẻ mồ côi Chùa Nguyên Không, xã Định An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng; trao tặng những phần quà như: gạo, sữa, bánh và dầu ăn cho các em nhỏ mồ côi với mong muốn các em sẽ có được một cái tết thật ấm áp và tràn đầy niềm vui.

PV Gas South Miền Đông cũng có hoạt động ý nghĩa khi tích cực tham gia “vào bếp" cùng quán cơm từ thiện Nhất Tâm, số 78 đường D1, khu Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM. Đây là quán cơm chay miễn phí phục vụ những mảnh đời kém may mắn, bà con có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ với nhiều món chay ngon hấp dẫn.

P.V

DMCA.com Protection Status