Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp Chủ tịch Hội Dầu khí Venezuela

13:46 | 28/05/2012

602 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 285, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam Phùng Đình Thực đã có buổi tiếp thân mật Chủ tịch Hội Dầu khí Venezuela, ông Mauricio Canard.
Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam Phùng Đình Thực tiếp Chủ tịch Hội Dầu khí Venezuela

Cùng đi với ông Mauricio Canard còn có ông Alexis Medina Perozo – Giám đốc điều hành Công ty Advanced Logging & Explosives; ông Roberto Espiga – Giám đốc công ty Vepica (Venezuela).

Tham dự buổi tiếp đoàn, về phía Petrovietnam còn có ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam; ông Đỗ Văn Khạnh, Tổng giám đốc PVEP cùng nhiều lãnh đạo các Ban liên quan của Petrovietnam.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam Phùng Đình Thực tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Hội Dầu khí Venezuela

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Phùng Đình Thực đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả và thiết thực giữa Hội Dầu khí Việt Nam và Hội Dầu khí Venezuela. Sự hợp tác ấy tuy mới chỉ bắt đầu nhưng đã đem lại một số lợi ích kinh tế cho mỗi nước. Chủ tịch Hội đồng Thành viên Phùng Đình Thực cũng đề nghị hai Hội cần tăng cường hợp tác trong thời gian tới để đẩy nhanh tiến độ những dự án của Petrovietnam tại Venezuela.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Mauricio Canard đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Petrovietnam, đặc biệt là Hội Dầu khí Việt Nam. Ông Mauricio Canard cho biết, Hội Dầu khí Venezuela luôn theo dõi rất sát xao các hoạt động của Petrovietnam tại Venezuela và mong muốn có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa của Hội Dầu khí hai nước để những dự án hợp tác hoạt động hiểu quả.

Minh Tiến-Khổng Hà

{lang: 'vi'}

DMCA.com Protection Status