Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp Tổng giám đốc Marubeni

07:56 | 25/02/2016

2,077 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 24/2 tại trụ sở Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Nguyễn Quốc Khánh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Fumiya Kobuko, Tổng giám đốc Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản).

Cùng tham dự buổi tiếp về phía Marubeni có Giám đốc khu vực ASEAN, Giám đốc Công ty Marubeni ASEAN và lãnh đạo Công ty Marubeni Việt Nam.

Về phía Petrovietnam có đại diện lãnh đạo các Ban Điện, Ban Khí, Ban Chế biến Dầu khí và Ban Hợp tác Quốc tế cùng dự buổi tiếp.

chu tich hdtv petrovietnam tiep tong giam doc marubeni
Toàn cảnh buổi tiếp

Tổng giám đốc Marubeni Fumiya Kobuko chúc mừng năm mới và chúc mừng tân Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Nguyễn Quốc Khánh, đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới Petrovietnam và Marubeni sẽ có nhiều khả năng hợp tác lâu dài trong các lĩnh vực như Điện, Khí hay Dịch vụ dầu khí.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đã cảm ơn sự quan tâm, hợp tác hiệu quả của lãnh đạo Tập đoàn Marubeni đối với các dự án của Petrovietnam trong thời gian qua. Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn cũng mong muốn Petrovietnam và Marubeni sẽ phát triển, đẩy mạnh, mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực.

chu tich hdtv petrovietnam tiep tong giam doc marubeni
Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Petrovietnam trao đổi với Tổng giám đốc Marubeni

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về các lĩnh vực, dự án mà hai bên đã có hợp tác cũng như những dự án dự kiến sẽ hợp tác trong tương lai.

Marubeni là tập đoàn hoạt động đa ngành, là một trong 5 tập đoàn thương mại lớn của Nhật, có hơn 600 công ty thành viên tại 84 quốc gia. Tập đoàn Marubeni đã mở VPĐD tại Hà Nội và TPHCM vào năm 1991, lập văn phòng công tác tại Quảng Ngãi năm 2009 để triển khai các hoạt động thương mại trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, hóa chất, bột giấy, năng lượng, khoáng sản kim loại, thiết bị máy móc, tham gia vào các dự án liên quan đến cơ sở hạ tầng như điện lực, thông tin, nhà máy…

Với mục đích tăng cường hoạt động kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam, Marubeni đã thành lập công ty tại Việt Nam ngày 6/12/2011. Tổng vốn đầu tư của Marubeni Việt Nam là 5 triệu đô la Mỹ trong các lĩnh vực: xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa, dịch vụ môi giới thương mại, cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị do công ty nhập khẩu và phân phối; cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường... 

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status