Chủ tịch PVN tiếp Đại sứ Liên bang Nga đến chào từ biệt

16:52 | 05/12/2014

755 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 5/12/2014, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Xuân Sơn đã có buổi gặp mặt với ngài Kovtun Andrei Grigoreivich, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Chủ tịch PVN tiếp Đại sứ Liên bang Nga đến chào từ biệt

Trao đổi tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới ngài Đại sứ vì những đóng góp cho ngành Dầu khí nói riêng và quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Liên Bang Nga nói chung. Chủ tịch Nguyễn Xuân Sơn cũng mong rằng, với những hiểu biết sâu sắc về đất nước và con người Việt Nam, ngài Đại sứ sẽ tiếp tục đóng góp và vun đắp cho tình đoàn kết, sự hợp tác hữu nghị giữa hai nước.

Chủ tịch PVN tiếp Đại sứ Liên bang Nga đến chào từ biệt

Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Xuân Sơn trao đổi với ngài Kovtun Andrei Grigoreivich

Ngài Kovtun Andrei Grigoreivich trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà nhân dân Việt Nam cũng như ngành Dầu khí dành cho bản thân ông cũng như đất nước và con người Liên bang Nga hay Liên Xô cũ trước đây.

Ngài Đại sứ nhấn mạnh, 28 năm công tác tại Việt Nam đã giúp ông có những tình cảm gắn bó và sâu sắc với con người và nhân dân Việt Nam, và dù trên cương vị nào sẽ vẫn đóng góp hết sức mình cho quan hệ giữa hai nước.

Chủ tịch PVN tiếp Đại sứ Liên bang Nga đến chào từ biệt

Chủ tịch PVN trao kỷ niệm chương cho ngài Đại sứ

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dầu khí” cho ngài Kovtun Andrei Grigoreivich vì những đóng góp của ông cho sự nghiệp Dầu khí Việt Nam trong suốt những năm qua. 

Bảo Sơn

DMCA.com Protection Status