Chương Thị Kiều nén đau thương sau tấm vé dự World Cup lịch sử

18:00 | 06/02/2022

430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chương Thị Kiều nhận tin buồn từ quê nhà ngay sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé dự World Cup lịch sử.

Sau trận thắng Đài Loan (Trung Quốc) 2-1, Chương Thị Kiều không có nhiều thời gian ăn mừng cùng các đội. Trung vệ đội tuyển nữ Việt Nam nhận tin dữ ông ngoại mất từ quê nhà.

Trong phòng thay đồ, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đã ôm Chương Thị Kiều vào lòng để động viên cô vượt qua nỗi đau mất đi người thân.

Chương Thị Kiều chính là cầu thủ mở tỷ số trận đấu sau pha bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Tuyết Dung. Trong cả trận đấu, Chương Thị Kiều cùng hàng thủ đội tuyển nữ Việt Nam chơi quả cảm để bảo vệ thành quả thắng 2-1.

Chương Thị Kiều nén đau thương sau tấm vé dự World Cup lịch sử - 1
Chương Thị Kiều nhận tin dữ sau trận đấu.

"Chạm được vào tấm vé dự World Cup tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn thầy Mai Đức Chung, các thầy cô khác trong ban huấn luyện. Mọi thứ rất khó khăn nhưng hôm nay cả đội đã chiến hết mình. Tôi cũng xin cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ và dõi theo tuyển nữ Việt Nam.

Chắc bây giờ tôi với đồng đội sẽ về ôm nhau khóc. Năm nay tuyển nữ Việt Nam trẻ hơn. Tuy nhiên, tất cả quyết tâm cố gắng tập luyện để giành vé đi World Cup. Tôi rất tin tưởng đồng đội và hạnh phúc với thành quả này", Chương Thị Kiều chia sẻ.

Chương Thị Kiều là trung vệ hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam, nổi tiếng về tinh thần thi đấu máu lửa, sẵn sàng đổ cả máu để chiến đấu. Hình ảnh đáng nhớ nhất của Chương Thị Kiều là cô dính chấn thương nhưng vẫn chơi quả cảm trong trận chung kết SEA Games 30 năm 2019.

Theo Dân trí

Hành trình dự World Cup lịch sử của đội tuyển nữ Việt NamHành trình dự World Cup lịch sử của đội tuyển nữ Việt Nam
Đội tuyển nữ Việt Nam lập kỳ tích lịch sử, chính thức tham dự vòng chung kết World Cup nữ 2023Đội tuyển nữ Việt Nam lập kỳ tích lịch sử, chính thức tham dự vòng chung kết World Cup nữ 2023