Chương trình Bếp Hồng - Ẩm thực mở ra những không gian tưởng tượng và sáng tạo

07:00 | 22/01/2022

4,989 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong số phát sóng ngày 20/1/2022, chương trình Bếp Hồng sẽ đưa chúng ta đến với sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp và Việt Nam thông qua sự thực hiện của đầu bếp Nguyễn Ngọc Sơn và sự dẫn dắt MC Lan Hương.

Bếp Hồng giống căn bếp của những người xung quanh, nơi tập trung vào thứ ẩm thực được tạo ra bởi nguồn thực phẩm tươi nhất qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp chân thành cẩn thận chọn lựa đến khi đạt độ tinh tế đủ khiến thực khách say mê, đằng sau những món ăn là chân dung đầu bếp được minh họa những câu chuyện về những câu chuyện cuộc sống thường ngày, quan điểm nghề nghiệp, những tìm tòi sáng tạo riêng trong ẩm thực. Không chỉ đơn thuần là giải trí hay khai thác tối đa tài năng của các đầu bếp, hướng dẫn ăn uống lành mạnh và có lợi cho sức khỏe khuyến khích và cổ vũ khán giả siêng vào bếp nấu các món ăn ngon. Chương trình còn gửi gắm các thông điệp tôn vinh và quảng bá văn hóa ẩm thực của Việt Nam không những trong nước mà còn quảng bá đến các quốc gia khác nhau.

Chương trình được phát sóng vào khoảng 13h00 đến 13h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTC1. Chương trình với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

Chương trình Bếp Hồng - Ẩm thực mở ra những không gian tưởng tượng và sáng tạo

Trong số phát sóng ngày 20/1/2022, chương trình Bếp Hồng sẽ đưa chúng ta đến với sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp và Việt Nam thông qua sự thực hiện của đầu bếp Nguyễn Ngọc Sơn và sự dẫn dắt MC Lan Hương.

Chương trình Bếp Hồng - Ẩm thực mở ra những không gian tưởng tượng và sáng tạo

Nói đến quê hương của các loại bánh ngọt, không thể nói đến nước Pháp với rất nhiều loại bánh khác nhau trong đó phải kể đến bánh Mousse là một loại bánh mà có lớp kem lạnh bên trên và dễ tan trong miệng. Vậy bánh Mousse của Pháp kết hợp với các loại trái cây miền nhiệt đới của Việt Nam thì sẽ như thế nào, xin mời quý khán giả cùng khám phá và trải nghiệm.

Chương trình Bếp Hồng - Ẩm thực mở ra những không gian tưởng tượng và sáng tạo

Một trong những tác động tích cực từ ẩm thực mang lại đó chính là có thể khiến cho chúng ta mở ra những không gian tưởng tượng và sáng tạo, giải tỏa hết những áp lực và giảm căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày.

P.V

DMCA.com Protection Status