Chuyển giao kỹ thuật dùng Đạm Phú Mỹ cho sản xuất rau an toàn ở Nghệ An

14:13 | 26/11/2013

788 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nằm trong chuỗi hội thảo chuyển giao kỹ thuật sử dụng phân bón Phú Mỹ tại 4 lớp sản xuất rau an toàn, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) vừa phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo “chuyển giao kỹ thuật sử dụng Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ tại các lớp sản xuất rau an toàn” tại tỉnh Nghệ An.

Qua lớp tập huấn này, các học viên nắm bắt được một số kiến thức khoa học kỹ thuật cơ bản và phương pháp sử dụng phân bón Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho phù hợp trong sản xuất rau an toàn.

Vùng rau an toàn ở Nghệ An

Tại các cuộc hội thảo, đại diện PVFCCo North đã trình bày một cách ngắn gọn, sinh động và dễ hiểu các vấn đề về kiến thức phân bón như vai trò các chất dinh dưỡng (N, P, K, TE,…) đối với cây trồng, các phương thức bón phân và liều lượng phân bón cần thiết bón cho từng loại cây trồng đặc trưng của khu vực.

Đây cũng là những kiến thức cần thiết giúp cho các học viên ứng dụng tốt hơn tại gia đình đồng thời truyền tải đến cho các hộ dân làm rau tại địa phương trong tỉnh Nghệ An. PVFCCo North cũng tặng quà cho bà con nông dân tại hội thảo chuyển giao kỹ thuật sử dụng Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho vùng rau an toàn

                                                                                      T.V

DMCA.com Protection Status