Công đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ người lao động khó khăn

15:18 | 21/04/2017

873 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 20/4, tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã đến thăm hỏi, động viên người lao động dầu khí có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, mắc bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo và tai nạn lao động trên địa bàn TP Vũng Tàu nhân Tháng Công nhân 2017.  

Đoàn do Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan dẫn đầu. Cùng đi có đồng chí Đỗ Thái Hà, phụ trách Ban Chính sách - Pháp luật; đồng chí Nguyễn Quốc Đạt, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Đoàn đã đến thăm gia đình anh Trương Ngọc Sơn (SN 1960) - Chủ nhiệm kho Xí nghiệp Dịch vụ bị tai nạn lao động thương tật 48%; đến thăm hỏi động viên thợ móc cáp Xí nghiệp Dịch vụ Võ Đức Tuấn (SN 1962) bị bệnh nặng và tai nạn giao thông. Gia đình anh Võ Đức Tuấn có hoàn cảnh rất khó khăn vì vừa nuôi con ăn học, vợ lại không có việc làm. Hiện nay, anh Tuấn chưa thể đi lại được và vẫn phải trang trải chi phí khám chữa bệnh.

cong doan dau khi viet nam ho tro nguoi lao dong kho khan
CĐ DKVN thăm hỏi động viên người lao động khó khăn thuộc Vietsovpetro

Tại gia đình anh Tuấn và anh Sơn, thay mặt lãnh đạo CĐ DKVN, đồng chí Nghiêm Thùy Lan ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chia sẻ với những khó khăn của người lao động. Đồng chí mong rằng, với sự hỗ trợ, động viên của chính quyền và công đoàn các cấp, anh Tuấn, anh Sơn sớm hồi phục sức khỏe, vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN, đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công và đồng chí Đỗ Thị Nhung, Phó trưởng ban Chính sách - Pháp luật đã đến thăm hỏi, động viên người lao động khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn TP Vũng Tàu thuộc các đơn vị PV GAS, PTSC và PETROSETCO.

cong doan dau khi viet nam ho tro nguoi lao dong kho khan
Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao hỗ trợ người lao động dầu khí có hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu

Đoàn đã đến thăm gia đình anh Ngô Chung Sáu (người lao động PV GAS), anh Đoàn Hiền Lương (người lao động PETROSETCO) và anh Vũ Mạnh Thăng (người lao động PTSC) là những người đang ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ động viên người lao động và trao tiền hỗ trợ. Đồng chí mong rằng, với sự quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ của chính quyền và công đoàn các cấp thì người lao động và gia đình sớm vượt qua khó khăn.

Nhân Tháng Công nhân 2017, CĐ DKVN trích từ nguồn quỹ kinh phí Công đoàn 1.018.000.000 đồng để hỗ trợ cho 1.013 người lao động dầu khí có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, mắc bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo và tai nạn lao động.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status