Công đoàn Dầu khí Việt Nam kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

17:04 | 17/05/2012

183 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 16/5 tại Quảng Ngãi, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ míttinh kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, hưởng ứng Tháng Công nhân và phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

Tham dự Lễ mít-tinh có đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ, các ban của Công đoàn Ngành và hơn 300 công đoàn viên đại diện đến từ 10 đơn vị trong ngành Dầu khí tại khu vực Quảng Ngãi. Đặc biệt Lễ mít-tinh còn có sự góp mặt của ông Jim Catterson đại diện cho Công đoàn hóa chất mỏ và năng lượng Quốc tế (ICEM).

Đồng chí Hà Duy Dĩnh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Hà Duy Dĩnh – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã có bài nói chuyện rất xúc động về hành trình tìm đường cứu nước của Bác, về tấm gương, đạo đức của Người.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành đã phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp với tinh thần mỗi người lao động Dầu khí cần phải nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa, đồng tâm hiệp lực, đoàn kết, nhất trí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị và của Tập đoàn; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh một cách thực chất, có chiều sâu.

10 đơn vị trong ngành Dầu khí tại khu vực Quảng Ngãi ký kết giao ước thi đua.

Để thể hiện sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong đợt thi đua đặc biệt này, lãnh đạo của 10 đơn vị trong ngành Dầu khí tại khu vực Quảng Ngãi đã ký kết giao ước thi đua với sự chứng kiến của Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Ngành.

Cũng nhân dịp này Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tặng 300 triệu Đồng cho Quỹ “Vì những trái tim bé bỏng” do Nhà thơ Thanh Thảo sáng lập và trao tặng Bằng khen cho Công đoàn cơ sở Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn vì đã có thành tích trong việc tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2012.

Chiều cùng ngày, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ Khai mạc Giải quần vợt và bóng bàn cho các 12 đơn vị trong ngành Dầu khí tại khu vực miền Trung. Giải năm nay đã thu hút hơn 80 vận động viên tham gia thi đấu từ ngày 16-18/5/2012.

Được biết, từ nay đến kết thúc Tháng Công nhân, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – thể thao sôi nổi tại các khu vực Bắc-Trung-Nam.

Mỹ Hạnh – Mạnh Hưng

DMCA.com Protection Status