Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu

15:39 | 23/05/2015

748 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân “Tháng Công nhân”, vào ngày 22/5 Công đoàn Dầu khí Việt Nam có chuyến thăm và tặng quà cho người lao động dầu khí có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Nguyễn Mạnh Kha và Phó Ban chính sách-pháp luật Đỗ Thị Nhung đến thăm và tặng quà người lao động tại Công ty TNHH Vietubes (đơn vị thành viên của PV Drilling), Công ty PSV (đơn vị thành viên của PETROSETCO), Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (PVMTC) và Công ty khí hóa lỏng miền Nam.

Đây là hoạt động thường niên của CĐ DKVN nhân “Tháng Công nhân”, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ từ nguồn “Kinh phí Công đoàn”. "Tháng Công nhân" năm 2015 có 578 người lao động dầu khí có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước được nhận hỗ trợ mỗi người hai triệu đồng, với tổng số tiền lên đến 1.156.000.000 đồng.

Tại mỗi đơn vị, Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Kha đã gửi lời thăm hỏi đến từng người lao động, chia sẻ những khó khăn vất vả mà người lao động và gia đình đang gặp phải, có người bị bệnh hiểm nghèo, có người mất vợ hoặc chồng nên một mình gồng gánh công việc mưu sinh và nuôi con còn nhỏ, có người bị tai nạn lao động, có người mất sức lao động… Qua món quà và chuyến thăm hỏi của tổ chức Công đoàn DKVN mong rằng người lao động tăng thêm niềm tin, nghị lực, sức mạnh và cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, tiếp tục làm việc cống hiến nhiều hơn cho đơn vị, cho Tổng công ty.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Vietubes

Thay mặt Công đoàn Tổng công ty PV Drilling, Công đoàn Vietubes và những người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Vietubes nhận hỗ trợ của CĐ DKVN trong dịp này, Chủ tịch Hồ Trọng Thoán cảm ơn sự quan tâm và dành tình cảm đặc biệt của công đoàn cấp trên đến với người lao động và hứa, trong thời gian tới, CĐ PV Drilling sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt chăm lo toàn diện đời sống người lao động, có những chính sách hỗ trợ kịp thời những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, sớm vượt qua trở ngại trong cuộc sống, vươn lên.

Tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại PVS

Thay mặt người lao động PETROSETCO, Chủ tịch CĐ Bùi Thị Minh Chiên đã cảm ơn tất cả những tình cảm của Ban lãnh đạo CĐ DKVN dành cho người lao động PETROSETCO trên cả nước, trong đó có 9 người lao động ở PVS. Trong số những người lao động PVS nhận hỗ trợ lần này, có người đã làm trong ngành dầu khí gần 30 năm, nhiều người có hoàn cảnh rất khó khăn. Là đơn vị gần như là khó khăn nhất trong ngành, CĐ PETROSETCO mong tiếp tục nhận được những sự quan tâm hỗ trợ về vật chất và tinh thần từ CĐ DKVN đến người lao động.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác CĐ DKVN đi thăm hỏi và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở PVMTC và tại Công ty khí hóa lỏng miền Nam.

Thiên Thanh (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status