Công đoàn DKVN khai mạc giải bóng đá khu vực TPHCM - Vũng Tàu

16:32 | 27/05/2013

586 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 26-5, Giải bóng đá khu vực TPHCM - Vũng Tàu của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐDKVN), do Công đoàn Liên doanh Dầu khí Việt – Nga Vietsovpetro đăng cai đã khai mạc tại TP Vũng Tàu với 20 đội nam đến từ các đơn vị đóng trên địa bàn phía Nam.

Tham dự lễ trao giải có Chủ tịch CĐDKVN Hồ Công Kỳ; Phó Chủ tịch CĐDKVN Nguyễn Mạnh Kha cùng đại diện cán bộ lãnh đạo, Công đoàn Vietsovpetro và các đơn vị tham dự giải.

Chủ tịch CĐDKVN Hồ Công Kỳ tặng cờ lưu niệm và động viên tinh thần các đội

Giải đã thu hút 20 đội bóng đá nam tham gia, gồm PVN (Công ty mẹ - Tập đoàn), PVEP, DMC, PVI, PVFC, PVU, PV Oil, PV Gas, PVFCCo, PTSC, PETROSETCO, PVD, PV Trans, Petec, PVMTC, VSP, PV EIC, PVE, LSP và OceanBank. Các đội sẽ tranh tài trong các trận đấu diễn ra từ ngày 24 đến 31/5.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch CĐDKVN Hồ Công Kỳ đã kêu gọi các đội thi đấu với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, vì một Petrovietnam phát triển và cống hiến cho khán giải những pha bóng hay, bàn thắng đẹp!

Toàn cảnh lễ khai mạc

Đây là Giải bóng đá thường niên được tổ chức nhằm chào mừng Tháng công nhân năm 2013, cổ vũ tinh thần người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng, giao lưu, thắt chặt thêm sự gắn bó đoàn kết giữa các đơn vị Dầu khí và nằm trong chuỗi hoạt động liên tục của CĐDKVN ngay từ sau Đại hội khóa V.

Dự kiến Giải bóng đá của CĐDKVN tại khu vực miền Trung (do Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn đăng cai) và Cà Mau (do Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Phân bón Dầu khí Cà Mau đăng cai) sẽ tiếp tục được triển khai từ nay tới đầu tháng 6.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status