Đạm Cà Mau giúp đỡ các gia đình chính sách đón xuân mới

15:32 | 24/01/2013

476 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nằm trong chương trình an sinh xã hội năm 2012, từ ngày 18 – 23/1/2013 lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với các cấp, các Sở, Ban, Ngành và chính quyền địa phương các tỉnh Cà Mau, Đăk Nông, Bình Phước,Tây Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên và TP Hải Phòng đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà cho 16 gia đình là đối tượng có công với cách mạng hiện nay đang có cuộc sống khó khăn và nhà ở tạm bợ.

Buổi trao nhà diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng và thấm tình. Với số tiền được hỗ trợ, cộng với nguồn lực từ gia đình, sự giúp đỡ của anh em, dòng tộc đã giúp cho các gia đình xây dựng được căn nhà mới khang trang, góp phần ổn định cuộc sống.

Ban lãnh đạo PVCFC trao nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Lưu ở xã Hòa Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay, 16 ngôi nhà đã đồng loạt hoàn thành và bàn giao cho các gia đình sử dụng. Đại diện đơn vị tài trợ, lãnh đạo PVCFC đã gửi lời thăm hỏi và chia sẻ với những hy sinh cao cả của những người thân trong gia đình đã ngã xuống và mất một phần xương máu trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời gửi lời cảm ơn đến đại diện các cấp, các sở, ban, ngành tại các địa phương đã phối hợp triển khai, cùng chung tay góp sức trong việc hoàn thiện các căn nhà theo kịp tiến độ, đặc biệt là bàn giao nhà đúng dịp Tết cổ truyền Quý tỵ 2013, tạo điều kiện cho các gia đình cùng đón Tết hạnh phúc, vui vẻ trong căn nhà mới khang trang. Ngoài ra, tại buổi lễ trao nhà, Công ty cũng đã dành tặng mỗi gia đình 01 phần quà trị giá 02 triệu đồng giúp các gia đình vui Xuân, đón Tết.

Ông Hoàng Trọng Dũng, Phó giám đốc PVCFC trao quà tết cho gia đình một thương binh ở huyện Châu Thành, Tây Ninh

Chương trình này là một phần trong sự cam kết của PVCFC với cộng đồng và xã hội trong năm 2012. Với giá trị trên 10 tỷ đồng thực hiện nhiều hạng mục, PVCFC mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những người có công với đất nước, những người chịu nhiều thiệt thòi, bà con nghèo khắp cả nước… để họ có một cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn.

                                                                                                                                                                  Thế Vinh

DMCA.com Protection Status