Đạm Cà Mau thay bao bì mới

13:41 | 01/07/2015

4,923 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 03/7/2015, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ chính thức giới thiệu trên thị trường bao bì mới cho sản phẩm Urê hạt đục - Đạm Cà Mau.

Với mong muốn ngày càng thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng Đạm Cà Mau, PVCFC cũng chú trọng tới việc đầu tư đổi mới hình thức mẫu mã, bao bì của sản phẩm. Sau gần 4 năm đưa sản phẩm ra thị trường, PVCFC đã quyết định thay đổi bao bì cho sản phẩm Urê hạt đục - Đạm Cà Mau, với mục đích giúp khách hàng dễ nhận diện, so sánh với các loại hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng”.

Mẫu bao bì mới cho sản phẩm Urê hạt đục - Đạm Cà Mau được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt và vẫn mang những nét đặc trưng rất truyền thống của thương thiệu sản phẩm. PVCFC tin tưởng mẫu bao bì mới sẽ giúp tăng giá trị cộng thêm của sản phẩm cho khách hàng và một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng.

Mẫu bao bì mới có những đặc trưng dễ nhận diện như mặt trước và mặt sau bao bì vẫn nhấn mạnh cụm Logo “ĐẠM CÀ MAU - HẠT NGỌC MÙA VÀNG” - nhãn hiệu chính đại diện cho Thương hiệu sản phẩm do Nhà máy Đạm Cà Mau sản xuất và lưu hành. Bổ sung tên sản phẩm “URÊ HẠT ĐỤC” ở cả mặt trước, mặt sau và hai bên hông bao bì; mặt sau có thêm đặc tính công dụng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và thông tin cảnh báo an toàn theo đúng quy định. Vị trí Logo PVCFC mặt trước bao bì được thay đổi, bổ sung Logo PVCFC và Logo bông lúa bên hông bao. Tên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau được thay đổi thành Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.

Hình mặt trước, mặt sau bao bì mới Đạm Cà Mau

Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC cho rằng, việc giới thiệu mẫu bao bì mới cho sản phẩm Urê hạt đục – Đạm Cà Mau là một cột mốc quan trọng trong quá trình không ngừng đổi mới để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đồng thời khẳng định cam kết của PVCFC cho một chất lượng đẳng cấp quốc tế, xứng đáng với danh hiệu “sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia”.

Hiện nay, Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng là thương hiệu phân đạm hạt đục chất lượng cao của Việt Nam (TCVN 2619) với nhiều tính năng nổi trội như phân giải nitơ chậm, giúp cây trồng hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, làm cho cây xanh bền và tiết kiệm phân bón, cỡ hạt đồng đều, không mạt nên dễ rải và dễ phối trộn. Với diện mạo mới, Urê hạt đục - Đạm Cà Mau thể hiện quyết tâm sẽ không ngừng làm hài lòng khách hàng đã ủng hộ sản phẩm trong thời gian qua, đồng thời thuyết phục thêm nhiều khách hàng mới tin dùng.

Nguyên Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status