Đạm Cà Mau triển khai thành công văn phòng điện tử

11:54 | 25/03/2019

771 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ đầu năm 2019 đến nay, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã triển khai thành công mô hình văn phòng điện tử trong quản lý và điều hành.  
dam ca mau trien khai thanh cong van phong dien tuNPK Cà Mau nhận giải thưởng Bông lúa vàng
dam ca mau trien khai thanh cong van phong dien tuBản sắc riêng, nền tảng vững
dam ca mau trien khai thanh cong van phong dien tuĐạm Cà Mau vào Top 20 doanh nghiệp niêm yết có hệ thống quản trị công ty tốt nhất

Nhờ sự chỉ đạo sát sao quyết liệt của các cấp lãnh đạo, công tác cải cách hành chính, hiện đại hoá quy trình làm việc dựa trên nền tảng công nghệ thông tin (CNTT) đã bước đầu được triển khai và đẩy mạnh. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này đó là việc đưa phần mềm văn phòng điện tử vào áp dụng trong quy trình quản lý văn bản, quản lý hồ sơ trong hoạt động giải quyết công việc hàng ngày.

Văn phòng điện tử tại Đạm Cà Mau được xây dựng dựa trên các quy trình xử lý công việc đặc thù của một công ty sản xuất phân bón. Ngoài việc phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin một cách nhanh chóng, bảo mật, văn phòng điện tử còn giúp quản lý hệ thống văn bản đến – đi; giải quyết hồ sơ trên phần mềm; quản lý tài nguyên, số liệu, quản lý quá trình giải quyết công việc, trình ký điện tử và lưu trữ hồ sơ thông qua môi trường Internet giúp tiết kiệm tối đa chi phí văn phòng…

Hệ thống văn phòng điện tử được thiết lập đã giúp tạo hiệu quả rõ nét trong giải quyết công việc, tạo ra môi trường làm việc điện tử nhanh nhạy, chính xác và linh hoạt, tạo cơ sở cho việc xây dựng cơ sở dữ liệu về các quy trình, thủ tục hành chính một cách khoa học và đồng bộ để có thể tác nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

dam ca mau trien khai thanh cong van phong dien tu
Trình ký điện tử tại Đạm Cà Mau

Đạm Cà Mau khẳng định mình là một doanh nghiệp của thời đại 4.0 khi thay đổi dần thói quen và lề lối làm việc từ thủ công giấy tờ sang tự động hóa, tin học hóa, là cơ sở và hình mẫu doanh nghiệp hiện đại thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin được ứng dụng trong các doanh nghiệp bạn.

Ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Đạm Cà Mau chia sẻ, văn phòng điện tử được ứng dụng thành công tại Đạm Cà Mau với đầy đủ các phân hệ quản lý tiến độ công việc, dự án, quản lý văn bản, lịch họp, tài liệu, hình ảnh và truyền thông, đặc biệt ứng dụng trên smartphone giúp cho cán bộ công nhân viên nhận thông tin với thời gian thực và chỉ cần điện thoại thông minh trên tay là có thể nắm được các thông tin nhanh chóng để công việc được xử lý hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Tính năng hữu ích giúp quản lý công việc và dự án khoa học, tính năng báo cáo định kỳ giúp ban lãnh đạo cũng như các phòng/ban hay đi công tác xem được các báo cáo của các phòng ban với thời gian thực, tìm kiếm báo cáo cũ nhanh thông qua ứng dụng trên smartphone.

Là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực phân bón nông nghiệp với 8 năm hình thành và phát triển, thành công của việc ứng dụng văn phòng điện tử không những đem đến hình ảnh mới cho Đạm Cà Mau mà còn giúp công ty tiết kiệm chi phí để tái đầu tư vào các kênh khác giúp công việc kinh doanh sản xuất hiệu quả và sự gắn bó giữa các CBCNV với nhau và lãnh đạo công ty ngày càng mật thiết hơn.

P.V

DMCA.com Protection Status