Đạm Cà Mau xuất hàng đầu năm

07:07 | 18/02/2013

522 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 15/2 (tức mùng 06 Tết Quý Tỵ), tại Nhà máy Đạm Cà Mau (xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau), Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức xuất hàng ra quân đầu năm, mở đầu cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Để phục vụ cao điểm vụ Hè thu tại đồng bằng sông Cửu Long, trong những ngày Tết vừa qua Nhà máy Đạm Cà Mau vẫn sản xuất ổn định, liên tục trên 100% công suất thiết kế, với sản lượng trung bình trên 2.385 tấn urê/ngày và chỉ tính riêng 2 tháng đầu năm nay sản xuất đạt khoảng 130.000 tấn. Để làm được nhiệm vụ đó, đặc biệt là trong dịp nghỉ Tết nguyên đán, PVCFC đã bố trí nhân sự trực tết cho công tác sản xuất, xuất hàng và giao nhận sản phẩm cho các đối tác, khách hàng để đảm bảo tính liên tục, thông suốt.

Nhà máy Đạm Cà Mau tổ chức xuất hàng ra quân đầu năm mở đầu cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của PVCFC

Chỉ tính riêng ngày xuất bán lô hàng đầu tiên năm mới Quí Tỵ 2013, đã có 3.000 tấn sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” đã đến được với bà con nông dân.

Năm 2013, PVCFC dự kiến sản xuất khoảng 750.000 tấn phân urê, cung ứng nguồn phân bón ổn định, chất lượng cao, giá hợp lý cho bà con nông dân, đặc biệt là tránh tình trạng sốt phân, sốt giá khi bước vào cao điểm, thực hiện đúng nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao cho, đảm bảo an ninh lương thực quốc gia.

Trong ngày đầu ra quân, Ban lãnh đạo PVCFC đã đến thăm hỏi chúc tết anh em cán bộ, kỹ sư, công nhân đang làm việc tại Nhà máy Đạm Cà Mau. Giám đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng đã biểu dương tinh thần làm việc và nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, kỹ sư và người lao động đã làm việc hăng say trong những ngày Tết, đảm bảo nhà máy sản xuất ổn định và cung ứng đều đặn sản phẩm ra thị trường, đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp của cả nước trong thời điểm chính vụ.

Ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc PVCFC đã đến hỏi thăm và chúc tết anh em cán bộ, kỹ sư, công nhân đang làm việc tại Nhà máy Đạm Cà Mau

 

Ban lãnh đạo PVCFC đến chúc tết tại Nhà máy Đạm Cà Mau

Ông Lê Mạnh Hùng khẳng định: Mặc dù kinh tế thế giới còn nhiều biến động khó lường, kinh tế trong nước còn gặp nhiều khó khăn, với việc sản xuất và xuất hàng liên tục tại nhà máy, đặc biệt lô hàng đầu tiên sẽ là bước khởi đầu cho sự thành công của PVCFC trong năm 2013, đáp ứng yêu cầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao cho.

                                                                                                                                                          Lan Anh - T.V 

DMCA.com Protection Status