Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA):

Dịch vụ tuyệt vời, chuyên nghiệp tới từng chi tiết!

08:00 | 15/02/2016

944 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Khái niệm đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp dường như còn khá mới mẻ ở nước ta, nhưng trên thực tế có những doanh nghiệp Việt Nam đã lặng lẽ khai phá và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Và Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) là doanh nghiệp tiêu biểu trong trường hợp này.  

Dịch vụ vận hành, quản lý bất động sản chuyên nghiệp hiện nay giống như luồng gió mới, tạo ra thị trường đầy tiềm năng. Trước đây, nhiều công ty trong nước vốn chỉ tham gia quản lý các tòa nhà do đơn vị mình làm chủ đầu tư, nay đã sẵn sàng tham gia “cuộc chơi” mới với mức độ cạnh tranh cao hơn.

“Khách hàng là thượng đế” chắc chắn là mục tiêu tối thượng của các doanh nghiệp làm trong ngành dịch vụ. Đương nhiên, trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì khâu chăm sóc khách hàng - khâu cốt lõi còn phải trở thành văn hóa đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển.

dich vu tuyet voi chuyen nghiep toi tung chi tiet
Nhân viên PSA chuẩn bị bữa ăn phục vụ cán bộ, nhân viên tại Viện Dầu khí Việt Nam

Có lẽ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ do PSA cung cấp thì chắc chắn không thể không hài lòng với chất lượng phục vụ mà PSA mang lại. Từ nụ cười dễ mến của các cô lễ tân, những bữa cơm nóng hổi tiếp năng lượng sau buổi làm việc căng thẳng, các tòa nhà do PSA quản lý luôn sạch đẹp và được vận hành chuyên nghiệp, cẩn trọng... tất cả đã mang đến cho khách hàng một sự hài lòng, thỏa mãn.

Theo ông Nguyễn Đăng Quang - Giám đốc PSA thì quản lý vận hành tòa nhà là một ngành kinh doanh dịch vụ đặc thù, tuân thủ theo quy trình khoa học chặt chẽ nhằm đảm bảo mọi hoạt động của tòa nhà là một khối thống nhất. Đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà có trách nhiệm cung cấp mọi dịch vụ cần thiết từ dịch vụ bảo vệ an ninh, vệ sinh, cảnh quan môi trường đến vận hành, bảo trì, bảo dưỡng kết cấu cùng toàn bộ các hệ thống kỹ thuật gắn liền với tòa nhà, ngoài ra còn có các dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ suất ăn công nghiệp, tổ chức sự kiện… nhằm đảm bảo tòa nhà hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

“Vì bao gồm rất nhiều mảng, mỗi phần lại có đặc điểm riêng, nên dịch vụ quản lý, vận hành các tòa nhà văn phòng và chung cư cao tầng là ngành dịch vụ đặc thù, đòi hỏi tính chuyên nghiệp rất cao” - ông Quang nói.

Đơn cử như chuyện cung cấp suất ăn công nghiệp của PSA, tục ngữ có câu: “Có thực mới vực được đạo” hơn nữa chuyện ăn uống lại liên quan trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng, cộng đồng.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, một quy trình làm việc chặt chẽ, tỉ mỉ và khoa học được PSA thiết lập để đảm bảo hiệu quả tuyệt đối trên cơ sở phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận.

An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) hiện là mối quan tâm hàng đầu của xã hội, chưa khi nào tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường ở mức báo động đỏ như hiện tại. Để có được suất ăn ngon, bảo đảm sức khỏe, vấn đề ATVSTP luôn được PSA đặt lên hàng đầu, nguồn thực phẩm được nhập từ các cơ sở cung cấp có thương hiệu thường xuyên được PSA kiểm tra đột xuất, đảm bảo thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đều được cơ quan chức năng kiểm định, chứng nhận bảo đảm về ATVSTP.

Thị trường của PSA cũng ngày càng được mở rộng. Ngoài thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thương hiệu PSA cũng đã “phủ sóng” tới những thành phố lớn như Đà Nẵng, Thanh Hóa… nhiều khách hàng đã biết đến và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Từ việc cung cấp dịch vụ cho các khách hàng trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đến nay PSA đã và đang cung cấp dịch vụ cho các khách hàng lớn thuộc khối Trung ương như dịch vụ trọn gói cho Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam gồm dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà, cung cấp suất ăn công nghiệp; Trụ sở liên cơ quan Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Trung tâm Điều hành và Thông tin viễn thông ngành Điện lực Việt Nam; Sở giao dịch 1 Ngân hàng Phát triển Việt Nam… Qua gần 10 năm phát triển và trưởng thành, PSA đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành, khai thác bất động sản và dịch vụ suất ăn công nghiệp trong và ngoài ngành Dầu khí với mạng lưới khách hàng ngày một rộng lớn hơn.

 2 Có thể thấy làm ngành dịch vụ như “làm dâu trăm họ”. Mục đích duy nhất là làm sao khách hàng cảm thấy hài lòng, thỏa mãn với những dịch vụ mà mình “bán”. Nhưng cũng có lúc, cái ngành này lại giống như việc tán tỉnh các cô gái của cánh mày râu. Trong đó, người làm dịch vụ là đàn ông còn khách hàng là các cô gái xinh đẹp. Muốn cô gái - khách hàng tin và trao cơ hội, sau đó yêu mình đâu phải là việc một sớm một chiều!

Quyết tâm trở thành một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà cao tầng tại Việt Nam, PSA luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ CBNV có chất lượng, trình độ chuyên môn không ngừng được đào tạo chuyên sâu. Hiện nay, PSA đã xây dựng được tập thể những người lao động chuyên nghiệp, cần cù, đoàn kết và không ngừng sáng tạo. “Tận tay - Tận tâm” cũng chính là bí quyết "vàng" để PSA đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất với tiêu chí “Chất lượng hạng A”. Áp dụng thành công Hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2008 do Tổ chức DQS-UL của Đức đánh giá tái chứng nhận. Với nền tảng vững chắc, PSA tự tin để phát triển bền vững, xứng đáng với sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng.

Những thành quả mà PSA gặt hái được trong quá trình phát triển cũng chính là nền móng cho việc gia tăng sức lan tỏa của thương hiệu PSA trên thương trường. Giám đốc Nguyễn Đăng Quang chia sẻ: “Tài nguyên quý giá nhất với một doanh nghiệp là yếu tố con người, do vậy vượt lên trên mọi giải pháp, quan trọng nhất vẫn là người lao động. Sự gắn bó, đồng lòng hợp lực thống nhất quan điểm từ trên xuống dưới tạo thành một khối đại đoàn kết vững chắc, PSA sẽ tiếp tục trên con đường khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực quản lý, vận hành, khai thác bất động sản và cung cấp suất ăn công nghiệp”.

Những nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của PSA trong những năm qua đã được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý như Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, của Bộ Công Thương và đặc biệt là Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 3 lần liên tiếp được nhận Cup vàng chất lượng Vietbuild. Năm 2015 vừa qua, PSA đã được Hội đồng Liên minh thương mại - Viện Doanh nghiệp Việt Nam Vinexad Saigon (Bộ Công Thương) khảo sát và đánh giá, đồng thời trao Giấy chứng nhận đạt chỉ số Tín nhiệm quốc tế Trusted Brand 2015 - Thương hiệu uy tín, được giám sát chất lượng và công nhận bởi Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận quốc tế NQA - Vương quốc Anh, Global Manager Group (USA) và Tổ chức Interconformity (châu Âu). Đây là chỉ số tín nhiệm cho các doanh nghiệp có thương hiệu đáp ứng tốt các tiêu chí nhất định, hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, phát triển năng lực cạnh tranh bền vững mang tầm khu vực và quốc tế. Đây là những phần thưởng vô giá, ghi nhận sự phát triển của công ty, ghi nhận giá trị dịch vụ, sự cống hiến và thành công của PSA.

Dựa trên một tập thể trẻ trung, năng động với định hướng chiến lược đã được hoạch định kỹ lưỡng, PSA đang từng bước vươn lên trở thành một thương hiệu uy tín, giữ trọn vẹn niềm tin của khách hàng. Với phương châm “Tận tay - Tận tâm”, trong giai đoạn 2015-2020 sắp đến, PSA khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, tiếp tục chinh phục những thành công mới với tất cả tâm huyết và niềm đam mê của những người làm dịch vụ chuyên nghiệp.

Cẩm Tú

Sô xuân 2016

DMCA.com Protection Status