Cam kết trách nhiệm chính trị trước cử tri

07:41 | 07/05/2016

1,016 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong chương trình công tác ở Quảng Nam, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng với các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp tục có cuộc tiếp xúc cử tri ở huyện Phú Ninh.

Cũng như ở hai huyện Tiên Phước và Nam Trà My, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh sau khi trình bày chương trình hành động của mình, đã dành nhiều thời gian để trả lời những câu hỏi cử tri quan tâm, cũng như giới thiệu với cử tri về sự hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Nam và Tập đoàn Dầu khí  Việt Nam (PVN).

dong chi nguyen quoc khanh cam ket trach nhiem chinh tri truoc cu tri
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Trên cương vị là người đứng đầu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí cam kết sẽ cùng với HĐTV, Ban Tổng Giám đốc tìm nhiều giải pháp đưa tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn nhất hiện nay khi giá dầu thế giới liên tục sụt giảm.

Bằng tính thần trách nhiệm của tập đoàn mũi nhọn, trụ cột của nền kinh tế đất nước, PVN tiếp tục triển khai nhiều biện pháp một cách quyết liệt và đồng bộ, bảo đảm nguồn thu ngân sách cho Nhà nước không bị giảm sút.

Đẩy nhanh tiến độ dự án khai thác mỏ khí Cá Voi Xanh và xây dựng nhà máy xử lý khí ở Quảng Nam, hình thành một ngành công nghiệp sạch, có hàm lượng chất xám cao, từ đó tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ thu hút các ngành công nghiệp phụ trợ cùng phát triển. Trên cơ sở đó tạo nhiều công việc làm, góp phần giải quyết việc làm một cách vững chắc cho lao động địa phương và góp phần thu ngân sách lớn cho địa phương.

dong chi nguyen quoc khanh cam ket trach nhiem chinh tri truoc cu tri
Cử tri huyện Phú Ninh đối thoại với các đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội.

Đồng chí cũng mong muốn và giới thiệu với cử tri những Tổng công ty, những đơn vị thành viên của Tập đoàn có điều kiện thâm nhập sâu rộng để tực hiện chương trình an sinh xã hội, đóng góp cùng địa phương trong công cuộc xóa đói giảm nghèo và xây dựng những công trình phúc lợi cho các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn.

Cử tri huyện Phú Ninh tin tưởng và kỳ vọng những ứng cử viên đại biểu Quốc hội, thực sự là đại biểu của nhân dân, có nhiều đóng góp tại Quốc hội, tạo sự đột phá mới trong nhiệm kỳ mới, cùng với Đảng và Chính phủ đưa ra những quyết sách xây dựng và bảo vệ Tổ quốc vững chắc và tiến bộ.

Lâm Quý

DMCA.com Protection Status